logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

มีซัม อาดิ้ลนียา vs ใกล้รุ่ง ศศิประภายิม ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (04 มิ.ย. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : อีกคู่มวยเอ็กซ์ตรีมของวันนี้ เดือดไม่แพ้คู่อื่นเช่นกัน เป็นการซัดกันระหว่าง "ซาอิด เอนนัสสิริ" (โมร็อกโก) ปะ มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35

730 ครั้ง
|
04 มิ.ย. 2565

          มันหยดติ๋งไปกับคู่มวยเอ็กซ์ตรีมคู่แรกของวันนี้ เป็นการซัดกันระหว่าง "มีซัม อาดิ้ลนียา" (อิหร่าน) นักชกสายเลือดใหม่วัย 18 ปี ปะทะเดือดกับ "ใกล้รุ่ง ศศิประภายิม" นักชกรุ่นเก๋าวัย 31 ย่าง 32 ปี ในประเภทมวยเอ็กซ์ตรีม พิกัดชก 53 กก.

          ช่วงต้นยกแรก ทั่งคู่ยังดูเชิงกันอยู่ ดวลแข้งใส่กันสลับไปมา แต่เป็นฝ่ายของ มีซัม ที่เครื่องติดก่อน ซัดทั้งเข่าทั้งศอกใส่ ใกล้รุ่ง ไม่ยั้งในช่วงกลางยก แต่ ใกล้รุ่ง ก็อาศัยความเก๋าป้องกันไว้ได้อย่างสูสี ยกที่สองเป็นยกของ ใกล้รุ่ง อาศัยความเก๋าและประสบการณ์เดินหน้ารุก ออกอาวุธใส่ มีซัม แบบไม่ให้พักหายจ ทำเอา มีซัม ถึงกับเป๋ไปช่วงหนึ่ง แต่เกมก็พลิกในช่วงกลางยกที่สาม มีซัม ซัดเข่า เข้าเต็มกลางลำตัวของ ใกล้รุ่ง ทำให้ลุกขึ้นชกต่อไม่ไหว เป็นฝ่ายของ มีซัม ที่เอาชนะน็อกไปได้อย่างเฉียดฉิว

 

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ซาอิด เอนนัสสิริ vs ใกล้รุ่ง ศศิประภายิม ในศึก

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ซาอิด เอนนัสสิริ vs ใกล้รุ่ง ศศิประภายิม ในศึก
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bVUwl40Vy10