สุดน่ารัก! งานฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปี "เฉิง อี้" เจ้าแพนด้ายักษ์ประจำสวนสัตว์กัวลาลัมเปอร์
logo ข่าวอัพเดท

สุดน่ารัก! งานฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปี "เฉิง อี้" เจ้าแพนด้ายักษ์ประจำสวนสัตว์กัวลาลัมเปอร์

ข่าวอัพเดท : เจ้าหน้าที่ประจำสวนสัตว์กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จัดงานฉลองวันเกิดให้กับเจ้าเฉิง อี้ (Sheng Yi) วันเกิด,ฉลองวันเกิด,ครบรอบ1ปี,แพนด้า,แพนด้ายักษ์,กัวลาลัมเปอร์,มาเลเซีย,สวนสัตว์,สวนสัตว์กัวลาลัมเปอร์,สวนสัตว์มาเลเซีย,เฉิง อี้,Sheng Yi,ซิง ซิง,Xing Xing,เหลียง เหลียง,Liang Liang

376 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2565

เจ้าหน้าที่ประจำสวนสัตว์กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จัดงานฉลองวันเกิดให้กับเจ้าเฉิง อี้ (Sheng Yi) แพนด้ายักษ์เพศเมีย ที่มีอายุครบ 1 ปี เมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ ได้จัดเตรียมเค้ก ซึ่งทำจากน้ำแข็ง โดยมีตัวเลข 1 สีแดง ซึ่งบ่งบอกว่า มันมีอายุครบ 1 ปี ปักอยู่ตรงกลาง พร้อมตกแต่งด้วยของหวานและผลไม้ต่าง ๆ เพื่อให้เจ้าเฉิง อี้ ได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับของขวัญวันเกิดในปีนี้ โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน และรับชมความน่ารัก

ทั้งนี้ เจ้าเฉิง อี้ เพิ่งได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีความหมายว่า สันติภาพและมิตรภาพ ซึ่งมันถือเป็นสัญลักษณ์และเป็นส่วนหนึ่ง ของความสัมพันธ์ทางการฑูต ระหว่างมาเลเซียกับจีน โดยเกิดจากพ่อแพนด้ายักษ์ ที่ชื่อว่าซิง ซิง (Xing Xing) และแม่แพนด้ายักษ์เหลียง เหลียง (Liang Liang)