logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

ยูเซฟ บูคคาเนม vs อวตาล ต.หมอศรี ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (28 พ.ค. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : คู่นี้ก็เดือดไม่แพ้คู่อื่น โดยเป็นการพบกันของ "ยูเซฟ บูคคาเนม" นักชกหนุ่มจากแดนจิงโจ้ ออสเตรเลีย ซัดกับ "อว มวย,มวยไทย,มวยเอ็กซ์ตรีม,มวยไทยเอ็กซ์ตรีม,มวยไทยช่อง7,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยช่องเจ็ด,ดูมวยช่อง7,ดูมวย,ดูมวยย้อนหลัง,มวยย้อนหลัง,มวยช่อง7ย้อนหลัง,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme

822 ครั้ง
|
28 พ.ค. 2565

          คู่นี้ก็เดือดไม่แพ้คู่อื่น เป็นมวยคู่เอกคู่แรกของวันนี้ โดยเป็นการพบกันของ "ยูเซฟ บูคคาเนม" นักชกหนุ่มจากแดนจิงโจ้ นักชกมวยไทยชาวต่างประเทศที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ ซัดกับ "อวตาล ต.หมอศรี" นักชาวไทยจากจังหวัดสระบุรี ในประเภทมวยไทย พิกัด 72 กก.

          ในยกแรก ทั้งคู่พยายามดูเชิงกันและกัน ซัดกันอย่างสูสี ผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอดเวลา แต่ในช่วงท้ายยก เป็นฝ่ายของ ยูเซฟ เดินเกมบุกใส่ อวตาล อย่างดุเดือด โดยอาศัยรูปร่างที่ได้เปรียบซัดทั้งหมัด ทั้งเข่าใส่ อวตาล แต่ อวตาล ก็ยังตั้งรับเอาไว้ได้ดี ช่วงยกที่สองเป็นฝ่ายของ อวตาล ที่เครื่องติดอย่างเห็นได้ชัด ซัดหมัดขวาเข้าเต็มหน้า ยูเซฟ เน้นๆ ถึง 2 หมัด ทำเอา ยูเซฟ ออกอาการเป๋ไปช่วงหนึ่ง แต่ก็เรียกสติกลับมาได้ เดินหน้าบุกใส่ อวตาล ด้วยลูกถีบ ลูกเข่า แต่ก็ยังคงสูสีกันมาก จบเกมยกที่สาม เป็นฝ่ายของ ยูเซฟ ที่สามารถเอาชนะคะแนนไปได้อย่างเฉียวฉิว

 

fairtex

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QWS1dhr4hLA