เปิดศึก ไทย ซัด ออสเตรเลีย  “Fairtex Fight X Infliction” “เปรม” เดินหน้าดันมวยไทยสู่ตลาดโลก
logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

เปิดศึก ไทย ซัด ออสเตรเลีย “Fairtex Fight X Infliction” “เปรม” เดินหน้าดันมวยไทยสู่ตลาดโลก

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : พบกับการจับมือครั้งแรกของสองรายการมวยดังระดับโลก ระหว่าง “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” Fairtex Fight X Infliction,เปรม

736 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2565

            พบกับการจับมือครั้งแรกของสองรายการมวยดังระดับโลก ระหว่าง “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME”  ผลิตโดยเทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ แฟร์เท็กซ์ไฟต์ โปรโมชั่น และรายการมวยดังระดังฝั่งประเทศออสเตรเลียอย่าง Infliction จัดแมทซ์พิเศษข้ามชาติระหว่างนักชกไทยปะทะนักชกออสซี่ขึ้น ในรายการ  “Fairtex Fight X Infliction” ซึ่งทั้งสองชาติไม่ยอมน้อยหน้าขนขุนพลฝีมือดีร่วมดวลหมัดกันอย่างคับคั่งอาทิ ฝั่งไทยได้ “อวตาร ต. หมอศรี” ดีกรีแชมป์ สหพันมวยไทยอาชีพโลก และแชมป์ท๊อปคิงส์เวริลซีรี่ส์ ควง “ซุปเปอร์บอล แฟร์เท็กซ์”  เปิดบ้านรอต้อนรับนักชกฝั่งออสเตรเลียที่นำทีมโดย Chadd Collins และ Youssef Boughanem  ดีกรีแชมป์ WBC  ฯลฯ พร้อมถ่ายทอดให้ชมผ่านรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด35 และไลฟ์สตรีมมิ่งแบบสด ๆ ส่งตรงให้แฟนมวยฝั่งออสเตรเลียชมไปพร้อมกันอีกด้วย

 

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทยFairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทย

อวตาร ต. หมอศรี

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทยFairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทย

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทย

ซุปเปอร์บอล แฟร์เท็กซ์

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทย

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทยFairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทย

Youssef Boughanem

 

           ทั้งนี้ "เปรม บุษราบวรวงษ์" โปรโมเตอร์ของ แฟร์เท็กซ์ ไฟต์ โปรโมชัน กล่าวถึงความพิเศษของรายการในครั้งนี้ว่า

 

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดศึก ไทย

          “ดีใจครับที่ได้ร่วมมือกับ Infliction รายการมวยดังจากประเทศออสเตรเลีย ถือเป็นการเริ่มต้นจากที่ตั้งใจไว้ในการผลักดันให้มวยไทยไปสู่ตลาดสากล ซึ่งทั้งเราและเขาก็จัดเต็มเพื่อเอาใจคนดูทั้งสองประเทศ โดยส่งนักชกชื่อดังเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ของเราก็มีเด็ดๆ อย่าง ซุปเปอร์บอล และ อวตาร ที่ได้แชมป์มาหลายที่ ส่วนฝั่งเขาก็ส่ง ยูเซฟ แชมป์ WBC มาร่วมด้วย รับรองไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน คุณจะได้ชมมวยคุณภาพกับโปรดัคชั่นสุดล้ำ บนเวทีที่ได้มาตรฐานอย่างเวทีลุมพินี พร้อมถ่ายทอดสดให้ทั้งคนไทยและคนออสเตรเลียได้ชมไปพร้อมกัน

            ซึ่งในอนาคตผมยังเดินหน้าเต็มที่ในการนำมวยไทยออกสู่ตลาดโลก ไม่ว่าจะเป็นตลาดใน อเมริกา ฯลฯ เพื่อยกระดับวงการมวยไทยให้ทั่วโลกได้รู้จัก และเพิ่มโอกาสให้นักชกไทยก้าวสู่ระดับสากล นอกจากนี้แล้วยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักชกต่างชาติได้สัมผัสกับนักมวยไทยระดับแถวหน้าอีกด้วย อย่างไรต้องฝากติดตามและให้กำลังใจนักชกทั้งสองประเทศทั้งไทยและออสเตรเลียได้ในแมทซ์พิเศษ Fairtex Fight X Infliction  (แฟร์เท็กซ์ไฟต์ เอ๊กซ์ อินฟริคชั่น) ได้ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด35 และพิเศษสุดๆสำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าชมแบบใกล้ๆติดขอบเวที ณ สนามมวยเวทีลุมพินี  สามารถสำรองที่นั่งก่อนใครได้ทางไทยทิกเก็จเมเจอร์ หรือ www.thaiticketmajor.com   ครับ  ”