บัวขาว  ยิงคำถาม ผู้ว่าฯ จะทำอย่างไรให้เด็กหันมาเล่นกีฬา จนเป็นเลิศสู่ระดับโลก : 22 พฤษภา ชี้ชะตากรุงเทพฯ กับถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

บัวขาว ยิงคำถาม ผู้ว่าฯ จะทำอย่างไรให้เด็กหันมาเล่นกีฬา จนเป็นเลิศสู่ระดับโลก : 22 พฤษภา ชี้ชะตากรุงเทพฯ กับถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : บัวขาว ยิงคำถาม ในรายการ “22 พฤษภา ชี้ชะตากรุงเทพฯ กับถกไม่เถียง” ว่าผู้ว่าฯ จะทำอย่างไรให้เยาวชนหันมาเล่นกีฬา และมีความเป็นเลิศทาง ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODIGITAL,เลือกตั้ง,ผู้ว่ากทม,คำถาม,คนดัง,ผู้สมัคร,ดีเบต,แก้ปัญหา,รัสเซลโครว,ชาวบ้าน,คะแนนเสียง,ผู้สมัครผู้ว่ากทม,ชัชชาติ,สกลธี,อัศวิน,สุชัชชวียร์,ฮายอาภากร,แก้วสังกะสี,หนุ่ยพงศ์สุข,22พฤษภาชี้ชะตากรุงเทพฯ

1,027 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2565

บัวขาว  ยิงคำถาม ในรายการ “22 พฤษภา ชี้ชะตากรุงเทพฯ กับถกไม่เถียง” ว่าผู้ว่าฯ จะทำอย่างไรให้เยาวชนหันมาเล่นกีฬา และมีความเป็นเลิศทางด้านกีฬา จนสามารถสร้างชื่อเสียงในระดับโลก

ถกไม่เถียง : บัวขาว ยิงคำถาม ผู้ว่าฯ จะทำอย่างไร

คำถามจาก บัวขาว บัญชาเมฆ ถามว่า ท่านจะทำอย่างไร ให้เยาวชนมีแรงผลักดันในการเล่นกีฬา หันมาเล่นกีฬา และทำให้นักกีฬาไทยมีชื่อเสียง เป็นกีฬาในระดับโลก  หรือมีความเป็นเลิศทางด้านกีฬาครับ?

ถกไม่เถียง : บัวขาว ยิงคำถาม ผู้ว่าฯ จะทำอย่างไร

นางสาววัชรี วรรณศรี หมายเลข 9 มีนโยบายสนับสนุนให้เด็กออกกำลังกายสม่ำเสมอ ผลักดันความเป็นเลิศด้านกีฬา มีการสำรองค่าใช้จ่ายในการแข่งขัน  ปั้นเด็กที่มีแววให้เป็นช้างเผือกสู่เวทีโลก ให้เข้ากับสโลแกน มหานครไทยไปมหานครโลก

ถกไม่เถียง : บัวขาว ยิงคำถาม ผู้ว่าฯ จะทำอย่างไร

นางสาวสุมนา พันธุ์ไพโรจน์ หมายเลข 18 มีนโยบายพัฒนาเด็กที่มีความสามารถ โดยช่วยเหลือด้านต่าง ๆ พร้อมกับจัดหาผู้สนับสนุน ให้นักกีฬาทุกประเภทก้าวสู่ความเป็นสากล ไม่เว้นแม้แต่กีฬาคนพิการ เนื่องจากตนก็มีความฝันอยากเป็นนักกีฬาทีมชาติตั้งแต่เด็ก แต่ไม่มีโอกาสเพราะขาดผู้สนับสนุน

ถกไม่เถียง : บัวขาว ยิงคำถาม ผู้ว่าฯ จะทำอย่างไร

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 4 มีนโยบายให้คนกรุงเทพฯ เข้าถึงการเล่นกีฬาได้ตลอดเวลา มีการจัดสรรพื้นที่ให้เหมาะสม มีมาตรฐานตามหลักสากล และดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่งเสริมการแข่งขันกีฬาระดับโรงเรียน ให้คนในชาติรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อีกทั้งหวังว่ากรุงเทพฯ จะได้สมัครเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกสักครั้ง

ถกไม่เถียง : บัวขาว ยิงคำถาม ผู้ว่าฯ จะทำอย่างไร

นายโฆสิต สุวินิจจิต หมายเลข 24 มีนโยบายกรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง ด้านที่สำคัญคือ สุขภาพดี 24 ชั่วโมง โดยจะรณรงค์ให้มีการออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง สวนสาธารณะจะเปิด 24 ชั่วโมง ร่วมมือกับชมรมต่าง ๆ จัดกิจกรรมส่งเสริมการแข่งขันกีฬา นอกจากนี้จะจัดตั้ง  Bangkok Talent Center ผลักดันเยาชนให้เป็นนักกีฬาอาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง