logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

คูชราต ท็อปไฟต์ มวยไทย vs จาซู เกียรติลำพอง ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (21 พ.ค. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : อีกคู่มวยในวันนี้ เป็นการพบกันระหว่าง "Guchal Top Fight Muaythai" ซัดกับ "Phetphalangchai Bangkokalaiy มวย,มวยไทย,มวยเอ็กซ์ตรีม,มวยไทยเอ็กซ์ตรีม,มวยไทยช่อง7,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยช่องเจ็ด,ดูมวยช่อง7,ดูมวย,ดูมวยย้อนหลัง,มวยย้อนหลัง,มวยช่อง7ย้อนหลัง,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,คุชราต ท็อปไฟต์ มวยไทย

387 ครั้ง
|
21 พ.ค. 2565

          อีกคู่มวยในวันนี้ เป็นการพบกันระหว่าง  "คูชราต ท็อปไฟต์ มวยไทย" จากประเทศเนปาล ซัดกับ "จาซู เกียรติลำพอง" นักชกชาวเมียนมา ในประเภท มวยไทย พิกัด 60 กก.

          เปิดเกมมาในยกแรกก็ดุเดือดแล้ว แลกอาวุธกันมันเกินคู่เอก ทั้งคู่ยัดหมัดใส่กันไม่ยั้ง เดินเกมบุกใส่กันตลอดเวลาแบบไม่ตั้งรับ บุกแบบไม่มีเวลาให้หายใจ คู่คี่สูสีกันจนบอกไม่ได้เลยว่าฝ่ายไหนกำลังได้เปรียบ ต่อมาในยกที่สองก็ยังไม่แผ่ว ทั้งคู่ยังเดินหน้าเปิดเกมบุกใส่กันต่อเนื่อง แบบหมัดต่อหมด เข่าต่อเข่า ศอกต่อศอก ซัดกันกระจายจนจบยกที่สอง

          ในยกสุดท้าย ไม่รู้ไปเอาแรงกันมาจากไหน ทั้งคู่ยังคงซัดกันนัว คูชราต พยายามหาจังหวะซัดหมัดขวาเข้าหน้า จาซู หวังชนะน็อคแต่ไม่สำเร็จ เป็นฝ่ายของ จาซู ที่ป้องเอาไว้ได้และสวนกลับ เตะตัดขา คูชราต ได้หลายจังหวะ เข้าท้ายยก จาซู เริ่มออกอาการล้า ทำให้ คูชราต เดินเกมบุกใส่ไม่ยั้ง จนจบยกที่สาม เป็นฝ่ายของ คูชราต ที่สามารถเอาชนะคะแนนไปได้อย่างสุดมัน

 

fairtex

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5WFgKDRW9ek