logo ถกไม่เถียง

อุกอาจ! หนุ่มหัวร้อนทำร้ายแท็กซี่ ผู้โดยสารหนีตายหวิดถูกรถชน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมระบุข้อความว่า ทั้งปาด ทั้งกระชากลงรถ ทั้งข่มขู่คุกคาม บังคับขื หัวร้อน,ทะเลาะวิวาท,ฮอนด้า CRV,แท็กซี่,ผู้โดยสาร,หนีตาย,อยากดังเดี๋ยวจัดให้,ถกข่าวร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ปัญหา,จราจร

450 ครั้ง
|
17 พ.ค. 2565

     หนุ่มหัวร้อน! หยุมหัวแท็กซี่ ทั้งปาดหน้า-กระชากลงรถ-ข่มขู่คุกคาม-บังคับขืนใจ ผู้โดยสารหนีตาย กระโดดลงรถ หวิดถูกชน เคราะห์ดี มีพลเมืองเข้าช่วย

 

     เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมระบุข้อความว่า ทั้งปาด ทั้งกระชากลงรถ ทั้งข่มขู่คุกคาม บังคับขืนใจ น่าจะหลายข้อหา มีปัญหาบนท้องถนน อย่าใช้อารมณ์ แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันอาทิตย์ เวลาประมาณ 21.30 น. บริเวณแยกเลี่ยงเมืองนนทบุรี ถนนพิบูลสงคราม ซึ่งคนที่หัวร้อน ก็คือ หนุ่มที่ขับรถเก๋ง สีดำ ซึ่งได้ขับรถปาดหน้ารถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ก่อนที่จะลงโวยวาย และเปิดประตูรถแท็กซี่กระชากคอเสื้อคนขับแท็กซี่ลงมาจากรถ ทำให้ผู้โดยสารที่มาในรถแท็กซี่ กระโดดลงจากรถจนเกือบถูกรถที่ขับผ่านชน โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาห้ามปรามเอาไว้

 

     ทีมข่าวได้สอบถามกับเจ้าของคลิป บอกว่า ได้ยินเสียงคนโวยวายจากท้องถนน จึงออกมาดู และหยิบมือถือถ่ายคลิปเอาไว้ เห็นรถแท็กซี่ กับรถฮอนด้า CRV มีปัญหากัน คนขับรถแท็กซี่พยายามขับหนี และจังหวะยูเทิร์นรถกลับ คนขับรถ CRV ลดกระจกตะโกนด่าทอลั่นท้องถนน พร้อมกับเร่งเครื่องขับปาดหน้า ก่อนจะลงจากรถพร้อมกับเพื่อนผู้ชายที่นั่งมาเบาะหลัง รวมถึงมีผู้หญิงที่นั่งข้างคนขับลงมาจากรถ CRV ด้วย

 

     จากนั้นได้เข้าไปกระชากคอเสื้อคนขับรถแท็กซี่ที่ค่อนข้างมีอายุลงจากรถ จับกระแทกกับรถ และด่าทอด้วยถ้อยคำที่รุนแรง พร้อมทั้งเอามือค้ำคอคนขับแท็กซี่ และขู่ทำร้ายร่างกาย ส่วนผู้โดยสารหญิงที่นั่งมาในแท็กซี่ ตกใจกลัว เปิดประตูวิ่งหนีออกไป ซึ่งจับใจความได้ว่า สาเหตุมากจากที่ 2 ฝ่ายตอบโต้กัน คือตบไฟสูงใส่และขับรถปาดหน้ากัน ซึ่งระหว่างนั้นมีคนขับรถจักรยานยนต์ผ่านพอดี จึงเข้ามาห้ามเอาไว้ก่อนที่ 2 ฝ่าย จะแยกย้ายกัน

 

     ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้รับแจ้งจากคนขับรถแท็กซี่ หรือใครเกี่ยวกับเหตุวิวาทบนท้องถนน ซึ่งคาดว่าคนขับแท็กซี่คงเกรงกลัว และไม่อยากมีเรื่อง

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ibsBjPmNXD0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง