logo ฆ่าโง่

ฆ่าโง่ ep.92 ใครสั่งก่อน : มาทีหลังแต่ได้ก่อน!?

ฆ่าโง่ : เรื่องราวเกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ลูกค้าได้เข้ามาสั่งมาอาหารไว้และจะกลับมาเอา ต่อมาได้มีลูกค้าอีกคนมาสั่งอาหารเช่นกัน หลังจากนั้นพบว ฆ่าโง่,ค่าโง่,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,กฎหมาย,ช่อง7,กด35,ช่อง7HD,ละครสั้น,คดี,ความรู้,คดีแพ่ง,คดีอาญา,ทะเลาะวิวาท,สั่งก่อนได้ทีหลัง,ร้านอาหาร,ดูหมิ่น,ดูหมิ่นซึ่งหน้า,ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา

749 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2565

เรื่องราวเกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ลูกค้าได้เข้ามาสั่งมาอาหารไว้และจะกลับมาเอา ต่อมาได้มีลูกค้าอีกคนมาสั่งอาหารเช่นกัน หลังจากนั้นพบว่าลูกค้าที่สั่งทีหลังกลับได้อาหารก่อน สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าคนแรก จึงเกิดการทะเลาะกันเสียงดัง

ทั้งนี้กรณีนี้ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้ให้ความรู้ทางด้านกฎหมายว่า เหตุการณ์นี้เป็นความผิดของร้าน ถ้าไปต่อว่าผู้คนอื่นก็จะมีความผิดทางกฎหมาย ผู้ใดดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้าหรือด้วยการโฆษณา ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

พบกับรายการ “ฆ่าโง่” โดยทนายมากประสบการณ์ “สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์” มาพร้อมประสบการณ์จริง รวมถึงเรื่องราวเด็ดๆที่อยากนำเสนอ มาถ่ายทอดให้ชมกันในรูปแบบละครสั้น ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15-09.20 น. ทางช่อง 7HD

#ฆ่าโง่ #กฎหมาย #ทนายสงกาญ์ #สงกาญ์อัจฉริยะทรัพย์ #CH7HD #คดี #คดีแพ่ง #คดีอาญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง