logo ถกไม่เถียง

คดีไม่คืบ! อ็อฟ ธนกฤต ถูกสาวเมาขับเก๋งชนสาหัส คู่กรณีลั่น อยากได้ไปฟ้องเอา! : ช็อตเด็ด #ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่นักแสดงหนุ่ม อ็อฟ ธนกฤต ร้อง ลูกชายโดนสาวเมาขับเก๋งชนสาหัสต้องผ่าตัดสมอง ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเชียงใหม่เพื่อร่วมงานฉายภาพยนต ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,นักแสดง,อ๊อฟธนกฤต,อุบัติเหตุ,มอเตอร์ไซค์,จยย,เจ็บสาหัส,ผ่าตัดสมอง,คดีไม่คืบ,ขอความเป็นธรรม,ตำรวจ,คู่กรณี,รถชน,หัวฟาดพื้น,โรงพยาบาล,วงจรปิด,รถยนต์,เมาแล้วขับ,16ห้าว19เดือด

3,103 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2565
       แม่นักแสดงหนุ่ม อ็อฟ ธนกฤต ร้อง ลูกชายโดนสาวเมาขับเก๋งชนสาหัสต้องผ่าตัดสมอง ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเชียงใหม่เพื่อร่วมงานฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ ผ่านมานานคดีไม่คืบ ด้านคู่กรณีให้เงินช่วยเหลือ 4 หมื่น ทั้งที่ค่ารักษาหลักแสน ลั่น อยากได้ไปฟ้องเอา
 
ถกไม่เถียง : คดีไม่คืบ! อ็อฟ ธนกฤต ถูกสาวเมาขับเ
 
             วันที่ 5 พ.ค. 65 คุณดวงกมล วุฒิโรธง แม่ของ อ็อฟ ธนกฤต เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า วันที่เกิดเหตุช่วงเช้ามืดมีคนโทรมาบอกแม่ว่าน้องเกิดอุบัติเหตุให้รีบไปที่โรงพยาบาลด่วนเลย พอไปถึงเห็นสภาพลูก แล้วแม่รับไม่ได้เลย น้องมีเลือดออกทางหู จมูก ปาก หมอแจ้งว่าอาการสาหัสมากให้แม่ทำใจ เพราะสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก กระโหลกร้าว ต้องเข้าห้องไอซียู เรื่องการรักษาต้องทำการผ่าตัดสมองข้างซ้าย ตอนนี้น้องรู้สึกตัวแล้วแต่ยังพูดไม่ได้เพราะว่าเจาะคอ ล่าสุดคืนก่อนแม่มารายการแม่บอกน้องอ๊อฟว่าจะไปรายการถกไม่เถียงนะ น้องก็ตอบรับด้วยการชูมือขึ้นได้แล้ว
 
ถกไม่เถียง : คดีไม่คืบ! อ็อฟ ธนกฤต ถูกสาวเมาขับเ
 
             ด้านคู่กรณี บอกแต่ว่า "ไม่ได้ตั้งใจ" แม่เจอเขาหลังเกิดเหตุยังถามเขาว่าทำไมไม่หักลงข้างทางไปเลย เขาก็บอกว่าเพราะเขาเมาเลยไม่เบรค พอแม่มารู้ว่าเขาเมา แม่รับไม่ได้ ทำไมต้องเมาแล้วขับ เรียกร้องค่ารักษาไปเขาก็จ่ายมาเพียง 4 หมื่นบาท แต่ค่ารักษามันหลายแสน เขาไม่ถามแม่เลยว่าค่ารักษามันเท่าไหร่บอกแต่ว่าไม่มี ล่าสุดได้ติดต่อไปทางพ่อเขาร้องเรื่องค่ารักษา ทางพ่อก็บอกไม่มี หากต้องติดคุกก็ยินดีจะให้ลูกเขาติดคุก แม่ยืนยันว่าจะฟ้องร้องให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องคดีความ ทางตำรวจบอกว่าต้องรอสำนวน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา
 
ถกไม่เถียง : คดีไม่คืบ! อ็อฟ ธนกฤต ถูกสาวเมาขับเ
 
             ขณะที่ พ.ต.ท.สมนึก อุทธิยัง สารวัตรสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน เผยความคืบหน้าของคดีว่า เบื้องต้นได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของคู่กรณีแล้ว และได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับเป็นเหตุให้มีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บไปก่อน หลังจากนั้นก็ได้มีการประกันตัวออกไปด้วยวงเงิน 2 หมื่นบาท ส่วนที่เรื่องคดียังไม่คืบเพราะว่าต้องรอดูอาการของน้องเพื่อจะทำสำนวนให้ถูกต้องที่สุด ว่าน้องสาหัสหรือว่าเสียชีวิต หากฟ้องไปแล้วจะย้อนกลับไปฟ้องใหม่ไม่ได้ 
 
ถกไม่เถียง : คดีไม่คืบ! อ็อฟ ธนกฤต ถูกสาวเมาขับเ
 
              ส่วน นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา ให้ความเห็นในมุมของกฎหมายว่า อยากฝากทางตำรวจให้เร่งดำเนินการเลย เพราะดูแล้วอาการน้องตอนนี้ออกจากห้องไอซียูแล้ว คงไม่เสียชีวิต แต่น้องรักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่นานน่าจะเข้าข่ายอาการสาหัส คู่กรณียังไงก็ผิดเพราะว่าเมาแล้วขับ น่าจะคงไม่ถึงกับประมาทร่วม ส่วนเรื่องเงินเยียวยาแนะนำให้คุณแม่ไปติดต่อ กองทุนยุติธรรม จ.ลำพูน และอีกหลายหน่วยงานที่แนะนำข้อกฎหมายได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันต้องใช้ระยะเวลาในการรอคอยพิสูจน์ความถูกผิด
 
         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/PDsbsbkIhWQ