logo ถกไม่เถียง

แก๊งโจ๋ดุ! ยกพวกสาดกระสุน ปาบึ้มใส่บ้านอริ ชนวนเหตุเรื่องผู้หญิง ตร.ตามรวบแล้ว 5 #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : แก๊งโจ๋ดุ! ยกพวกยิงปืน-ปาระเบิด ถล่มใส่บ้านคู่อริ กลางชุมชนหลังตลาดยิ่งเจริญ พบปมเหตุมาจากเรื่องหญิงสาว โจ๋,วัยรุ่น,ตลาดยิ่งเจริญ,สาดกระสุน,ยิง,ปาระเบิด,สะพานใหม่,ชู้สาว,เรื่องผู้หญิง,ชกต่อย,ถกข่าวร้อน,คู่อริ,ถล่มบ้าน

835 ครั้ง
|
04 พ.ค. 2565
       แก๊งโจ๋ดุ! ยกพวกยิงปืน-ปาระเบิด ถล่มใส่บ้านคู่อริ กลางชุมชนหลังตลาดยิ่งเจริญ พบปมเหตุมาจากเรื่องหญิงสาว 
 
        กล้องวงจรปิด บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ภายในชุมชนโรงน้ำแข็ง หลังตลาดยิ่งเจริญ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ก่อนลงรถ เดินปรี่ไปที่บ้านหลังหนึ่ง จากนั้น เราจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 3-4 นัด และ เสียงดัง คล้ายระเบิดอีก 2 ครั้ง ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มนี้จะรีบพากันขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป 
 
        หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.บางเขน ได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว  พบ รูกระสุนปืนที่ฝาบ้าน 1 รู  กลางที่นอนพบ หัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่อีก 1 หัว และ ยังพบวัถตุระเบิด ลักษณะทรงกลม พันด้วยเทปสีดำ ตกอยู่จำนวน 1 ลูก และ ห่างไปอีก 3 เมตร พบ ร่องรอยการระเบิดอีก 1 จุด  เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ  EOD ได้ทำการเก็บกู้วัตถุดังกล่าวก่อนจะทำตรวจสอบ พบ ก้อนหิน 9 ก้อน บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติก และ มีส่วนผสมของดินปืนอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
        สอบถาม  นางขวัญเรือน อายุ 44 ปี  เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะนอนหลับอยู่ในห้องนอน ได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นมาเอะอะโวยวาย พอไปดู ก็พบวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา 4 คัน คันละ 3 คน ( 12 คน ) จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืน และ ระเบิด ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวต้องการอะไร 
 
          แต่ขณะเดียวกัน นายแม็ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน บอกว่า กลุ่มคนที่มาก่อเหตุ น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ฝั่งตรงข้ามตลาด ซึ่งเคยมีเรื่องชกต่อย กับ กลุ่มนายโอ๊ต (เพื่อนนายแม็ค) เมื่อหลายปีก่อน สาเหตุมาจากมองหน้าไม่พอใจกัน ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการท้าทายกันเป็นประจำ จนกระทั่งวันเกิดเหตุก็ยังมีการท้าทายกันอีก จนเรื่องบานปลายมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  ส่วนตอนเกิดเหตุ ตนเองไม่ได้อาศัยอยู่ภายในบ้าน 
 
        ส่วนทางคดีความ  พลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2  เดินทางมาติดตามคดีที่ สน.บางเขน ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการสอบปากคำ 2 ผู้ต้องสงสัย อายุ 14 ปี และ 17 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้ในการที่ประโยชน์ และ ยอมรับว่า อยู่ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุจริง ก่อนให้ฝ่ายสืบสวนไปติดตามไปจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้เพิ่มอีก 3 คน รวมทั้งหมดขณะนี้จับกุมได้แล้ว 5 คน จาก 12 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน  ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องผู้หญิง  พร้อมยึดของกลางได้เป็นปืนปากกา 1 กระบอก

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xx67A6cmDxI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง