สีกาตอง เปิดหน้า น้อมรับดรามาถล่ม รับเป็นตราบาป ผิดด้วยกันทั้งคู่ อยากมีที่ยืนดำเนินชีวิตต่อ
logo ข่าวอัพเดท

สีกาตอง เปิดหน้า น้อมรับดรามาถล่ม รับเป็นตราบาป ผิดด้วยกันทั้งคู่ อยากมีที่ยืนดำเนินชีวิตต่อ

ข่าวอัพเดท : สีกาตอง เปิดหน้า น้อมรับดรามาถล่ม เผย ยิ่งปิดยิ่งทุกข์ ผิดด้วยกันทั้งคู่ เป็นตราบาป อยากมีที่ยืนดำเนินชีวิตต่อ ตอง,ใบตอง,สีกาตอง,อุ๊บ วิริยะ,เปิดหน้าสู้,ดรามา,กาโต้,พระกาโตะ,หลวงพี่กาโตะ

2,479 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2565
       สีกาตอง เปิดหน้า น้อมรับดรามาถล่ม เผย ยิ่งปิดยิ่งทุกข์ ผิดด้วยกันทั้งคู่ เป็นตราบาป อยากมีที่ยืนดำเนินชีวิตต่อ
 
         หลังตกเป็นข่าวฉาว กับกาโตะ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งฝ่ายหญิง คือ สีกาตอง ก็โดนถล่มยับไม่แพ้กัน ที่ไปมีสัมพันธ์กับพระ 
 
         ล่าสุด นักปั้นคนดัง อุ๊บ วิริยะ ได้พาสีกา ตอง เปิดหน้าเคลียร์ตัวเอง ในไลฟ์สดของรายการหนึ่ง โดยยืนยันว่า ต้องการมาพูดความจริง  และขอโทษสังคมโดยตอนหนึ่ง ได้ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากความไม่ยับยั้งชั่งใจ ก็ยอมรับผิด และผิดทั้งคู่
 
“เอาตรงๆ ไม่ได้หน้าด้าน ยังกล้าที่จะเปิดหน้าอีกเหรอ คือไม่ใช่ มันเป็นสิ่งที่ตั้งใจ และอยากให้ทุกคนเข้าใจ และมองอีกมุม  ถ้าเขาไม่ออกมาก็ไม่มีอะไร ถ้าเราไม่ขับรถไป ก็ไม่มีอะไร  มันหยุดได้ตั้งแต่แรก ส่วนใครจะมองว่าหน้าไม่อาย ก็ต้องขอโทษ“
 
      ส่วนชีวิตตอนนี้ มีครอบครัวให้กำลังใจ ส่วนการทำงานเคยเป็นพนักงานออฟฟิศมาก่อน และวนเวียนกับงานบันเทิง  ไม่ได้ทำอะไรเป็นหลักแหล่ง และเพิ่งมาทำช่องยูทูป รีวิวถ่ายรถ เคยเป็น”พริตตี้”จริง  หลังไปประกวดกับ อุ๊บ วิริยะ สู้ตัวเองมาตั้งแต่เด็ก หาเงินใช้เอง
 
         เรื่องโรคไบโพลาร์ ยอมรับว่า เป็นจริง เคยรักษาด้วยวิธีธรรมชาติบำบัด ตอนนี้ยังต้องกินยาต่อเนื่อง แต่สิ่งที่ทำ ไม่เกี่ยวกับเรื่องป่วย ไม่ได้คิดเอามาเป็นข้ออ้าง 
 
      สำหรับเรื่องของเงินที่ได้จาก”กาโตะ” ยืนยันไม่ได้ขู่เอาเงิน แต่ถ้าเขาให้ เราก็ยินดีรับ ที่ออกมาพูดเรื่องทุกอย่าง ไม่ได้หิวแสง หิวเงิน  แต่ทำเพื่อความถูกต้อง ถ้าความถูกต้องกลายเป็นความหน้าด้าน สังคมก็ควรจะพิจารณา 
 
          สำหรับความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล สาวตองได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า ตองกาโตะ channel ทั้งในยูทูปและtiktok ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ช่องยูทูปโดนกระแสดรามา เลยต้องหยุดไว้ก่อน
 
ขอบคุณเฟซบุ๊ก:ทีวีพูล /Tvpool Live 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง