logo ถกไม่เถียง

เปิดศึก! น้ำแข็งหลอด แซวกันเป็นเหตุ สุดท้าย เคลียร์ไม่ลงตัว ยิงกันยับดับ 1 ราย #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เมื่อกลางดึกของวันที่ 2 พ.ค. 65 หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำแข็งหลอด ปรากฏว่า ไปเจอกลุ่มชายฉกรรจ์นั่งดื่มกันอยู่หน้าร้านค้า จึงมีก ถกไม่ข่าวร้อน,ศึกน้ำแข็ง,ยิงดับ,ศึกน้ำแข็งหลอด,วัยรุ่นยิงกัน,ชายฉกรรจ์,แซว,หัวร้อน,ชกต่อย

535 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2565

เมื่อกลางดึกของวันที่ 2 พ.ค. 65 หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำแข็งหลอด ปรากฏว่า ไปเจอกลุ่มชายฉกรรจ์นั่งดื่มกันอยู่หน้าร้านค้า จึงมีการแซวกันเกิดขึ้น จนเรื่องบานปลายถึงขั้นยิงกัน บาดเจ็บไป 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย  

 

จากกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 11 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  ที่เกิดเหตุใกล้ร้านขายของชำ พบ นายชัยวัฒน์ นุชพลอย อายุ 64 ปี นอนหงายจมกองเลือด ในสภาพถูกยิงที่เบ้าตาข้างซ้าย กระสุนถากกะโหลกจนมีบาดแผลเปิด อาการสาหัส ใกล้กันยังพบ นาย กิตติพันธ์ รัตนอนันต์ อายุ 49 ปี (เพื่อน) ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ศีรษะแตก 

 

เจ้าหน้าที่ไปถึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 นอกจากนี้ มีรายงานว่า คู่อริอีกฝ่าย ถูกยิงสวนได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยเช่นกัน แต่กลุ่มเพื่อนพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาลแล้ว 

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ของ นายกิตติพันธ์ จอดอยู่  โดยมีร่องรอยกระสุนยิงเข้าที่เบาะนั่งและยางล้อหลัง และ ยังพบ อาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น 1 กระบอก ปลอกกระสุน 2 ปลอก พระกริ่ง 1 องค์ ซองหนังใส่ปืน และ หมวกผ้าสีดำ 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง

 

นายกิตติพันธ์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนจะเกิดเรื่อง ตนเองกลับมาจากการดื่มสุราที่บ้านเพื่อน เมื่อมาถึงร้านค้าที่เกิดเหตุได้จอดรถลงไปขอซื้อน้ำแข็ง แต่กลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ตั้งวงดื่มสุรา พูดจาคล้ายกับยั่วโมโห ทำนองว่า “จะเอาเท่าไหร่ 10, 20, 30, 40 ”  ตนเองจึงพูดกลับไปว่า “ขอซื้อ 10 บาทแล้วกัน”  และ พอได้น้ำแข็ง ก็กลับเข้าบ้าน นายชัยวัฒน์  ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้อง  

 

แต่ปรากฏว่า พอกลับมาถึงบ้านไม่นาน มีชาย 2 คน ขี่รถตามมา จำได้ว่าเป็นกลุ่มชายที่ร้านค้า  จึงชวนนายชัยวัฒน์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อเคลียร์ พอมาถึง ก็เกิดการชกต่อยกัน แล้วถูกฝ่ายตรงข้ามใช้ด้ามปืนตบที่ศีรษะ ตนเองจนล้มลง ทำให้นายชัยวัฒน์ ซึ่งพกปืนกระบอกที่ตกในที่เกิดเหตุ มายิงสวนไปหนึ่งนัด แต่ปลอกกระสุนเกิดขัดลำ จึงถูกอีกฝ่ายยิงสวนจนถูกเบ้าตาของนายชัยวัฒน์ล้มลงข้างตนเอง จากนั้นฝ่ายตรงข้ามก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

ด้านคดีความ พันตำรวจเอก วิโรจน์  ตัดโส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางพลี เผย ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทางด้านพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ ส่วนคู่อริที่บาดเจ็บและไปโรงพยาบาลเอง ทราบชื่อ คือ นาย ศุภกร ด่านรักษาสุขโชติ อายุ 42 ปี ได้ไปอ้างกับโรงพยาบาล ว่า ถูกลูกหลวงจากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่จากสืบสวนทราบว่า นายศุภกร คือคู่ กรณีอีกฝ่าย ที่ถูกนายชัยวัฒน์ ยิงสวนไป กระสุนเข้าที่ด้านหลังทะลุหน้าท้อง ส่วนผู้บาดเจ็บ นายชัยวัฒน์ มีรายงานว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว

 

มผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dIZ0X4qV36c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง