logo ถกไม่เถียง

สุดทน! เหยื่อร้องเจ้าแม่เงินกู้ โหดผิดมนุษย์ “ขู่ฆ่า-ฉี่รดหน้า” โอ้อวด มีอิทธิพล : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เหยื่อร้อง! เจ้าแม่เงินกู้ ทวงหนี้ผิดมนุษย์ ทำร้ายร่างกาย ขู่เอาชีวิต วิปริตฉี่รดหน้า! ด้าน ก.ยุติธรรม ยัน พร้อมให้การช่วยเหลือ ถกไม่เถียง,ไฮไลท์ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,เจ้าแม่เงินกู้,ทวงหนี้โหด,พูดไม่เข้าหู,เจ๊ข้าวสระบุรี,ปัสสาวะราดหน้า,เท้าแชร์,ผู้มีอิทธิพล,โพสต์ประจาน,ดูถูกเหยียดหยาม,ประจาน,กราบเท้า,ฉี่รดหน้า,ข่มขู่,ทำร้ายร่างกาย,อำนาจ,ช่อง7HD,กด35

1,413 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2565
เหยื่อร้อง! เจ้าแม่เงินกู้ ทวงหนี้ผิดมนุษย์ ทำร้ายร่างกาย ขู่เอาชีวิต วิปริตฉี่รดหน้า! ด้าน ก.ยุติธรรม ยัน พร้อมให้การช่วยเหลือ
 
ถกไม่เถียง : สุดทน! เหยื่อร้องเจ้าแม่เงินกู้ โหด
 
             ปั๊ป (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่ถูกเจ๊ข้าวรุมกระทืบ ให้ข้อมูลว่า อดีตเคยเป็นเพื่อนทำแชร์ร่วมกัน และก่อนหน้านี้ก็เคยมีการข่มขู่ตนเพื่อทวงหนี้สารพัดวิธี แต่ยังไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย จนเมื่อวันที่ 18 เม.ย. เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ขณะที่ตนกำลังกลับจากตลาดกับเพื่อน 2 คน เจ๊ข้าวพร้อมลูกน้อง 10 กว่าคนมาล้อมรถแล้วเรียกให้ตนลงไปกราบเท้าขอโทษ ตนพยายามเจรจาแต่กลับถูกใช้โทรศัพท์มือถือตบเข้าที่ใบหน้า ด้วยความที่เกรงใจเพื่อนที่มาด้วยกันจึงได้ลงไปกราบเท้า จากนั้นจึงโดนเจ๊ข้าวเตะและทุบเข้าที่หลังอีก พร้อมขู่ว่าไม่ต้องไปแจ้งความที่ไหน เพราะมีอิทธิพลเหนือตำรวจสระบุรี
 
             ในตอนแรกตนก็ไม่กล้าไปแจ้งความ จนเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า จึงตัดสินใจไป แต่นับจากวันนั้นเป็นต้นมา ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากทางตำรวจ อีกทั้งเจ๊ข้าว ยังคงโพสต์ข่มขู่ตนอยู่ จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมด้วย นายอาร์ม (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกราย
 
ถกไม่เถียง : สุดทน! เหยื่อร้องเจ้าแม่เงินกู้ โหด
 
             อาร์ม (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่ถูกเจ๊ข้าวปัสสาวะใส่หน้า เผยว่า ตนเคยทำงานรับส่งของให้เจ๊ข้าว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นจากตนเป็นนายหน้าไปเสนอขายกระเป๋ากุชชี่ 3 ใบ ราคา 8 หมื่นบาท ให้เจ๊ข้าว แต่เจ๊ข้าวบอกว่าแพงไปไม่รับซื้อ ก่อนท้ายที่สุดเจ้าของกระเป๋าตัดสินใจไม่ขาย แต่ตนก็นำมาโพสต์ว่าขายได้แล้ว เพื่อเป็นการสร้างเครดิตให้ตัวเองทั้งที่ไม่ได้ขายจริง เมื่อเจ๊ข้าวมาเห็นก็เกิดความเข้าใจผิด คิดว่าตนเยาะเย้ย จึงเกิดการตอบโต้กันทางออนไลน์ จากนั้นจึงมีชายโทรมาข่มขู่เอาชีวิตตน ตนอยากยุติปัญหาจึงเดินทางไปหาเจ๊ข้าว
 
             เมื่อไปถึง เวลาประมาณเที่ยงคืน เจ๊ข้าว สั่งให้ตนนอนลงกับพื้น โดยมีลูกน้องผู้ชาย 4-5 คนล้อมไว้ จากนั้นจึงขึ้นคร่อม ถลกชุดคลุมอาบน้ำ แล้วปัสสาวะรดใส่หน้าตน โดยพยายามให้เข้าปาก พร้อมสั่งลูกน้องถ่ายคลิปไว้ด้วย ในตอนแรกตนไม่อยากติดใจเอาความเพราะเห็นว่าเป็นผู้มีบุญคุณกันมาก่อน แต่หลังเกิดเหตุ เจ๊ข้าวยังคงเอาเหตุการณ์ดังกล่าวไปโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊ก ทำให้ตนได้รับความอับอาย จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความร่วมกับ น.ส. ปั๊บ
 
ถกไม่เถียง : สุดทน! เหยื่อร้องเจ้าแม่เงินกู้ โหด
 
             ศิริชัย เอมสอาด ทนายความ ระบุว่า ได้รับการติดต่อมาจากคุณปั๊บก่อน โดยชี้ว่ากรณีนี้เป็นการกระทำที่อุกอาจ ท้าทายกฎหมาย ทั้งการโพสต์ข่มขู่ ใช้กำลัง ยกพวกมารุมล้อม และสำหรับกรณีของการเข้าแจ้งความกับตำรวจสระบุรี จนถึงขณะนี้ตำรวจก็ยังไม่มีการเรียกสอบปากคำ ตนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขึ้นฟ้องศาลจังหวัดสระบุรีทันที และเมื่อได้ทราบกรณีของคุณอาร์ม จึงนำทั้งสองเข้าแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของผู้เสียหาย
 
ถกไม่เถียง : สุดทน! เหยื่อร้องเจ้าแม่เงินกู้ โหด
 
             ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า เบื้องต้น ได้ให้ทางยุติธรรมจังหวัดลงพื้นที่ไปแล้ว และแจ้งไปทางอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ลงพื้นที่บูรณาการร่วมกับทางตำรวจ และในกรณีนี้ อาจมีการดำเนินการเรื่องการปล่อยเงินกู้ด้วย และจะให้ชุดคุ้มครองพยานดูแลเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหายทั้งสอง พร้อมทั้งให้ความมั่นใจว่าจะดำเนินการกับผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาด
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Yxpb2vWILxA