ลาออกแล้ว! ส.ส.พรรครัฐบาลอังกฤษ แอบดูหนังโป๊กลางสภา ถึง 2 ครั้ง
logo ข่าวอัพเดท

ลาออกแล้ว! ส.ส.พรรครัฐบาลอังกฤษ แอบดูหนังโป๊กลางสภา ถึง 2 ครั้ง

ข่าวอัพเดท : สุดฉาว ส.ส.พรรครัฐบาลอังกฤษ แอบดูหนังโป๊กลางสภา ถึง 2 ครั้ง ล่าสุดประกาศลาออก ส.ส.พรรครัฐบาลอังกฤษ,หนังโป๊,ลาออก,แอบดู

640 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2565
        สุดฉาว ส.ส.พรรครัฐบาลอังกฤษ แอบดูหนังโป๊กลางสภา ถึง 2 ครั้ง ล่าสุดประกาศลาออก
 
      เมื่อวันที่ 1 พ.ค.65 สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า นายเนล แพริช สมาชิกรัฐสภาชาวอังกฤษรายหนึ่งซึ่งถูกสั่งพักงานจากพรรคอนุรักษ์นิยมของนายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน กล่าวว่า เขาลาออกหลังจากยอมรับว่าเขาดูสื่อลามกทางโทรศัพท์มือถือในสภาถึง 2 ครั้ง ในสภา
 
      โดยนายเนล แพริช ลาออก โดยก่อนหน้านี้เขากล่าวว่าเขาจะเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรต่อไป ในขณะที่มีการสอบสวน และแพริช ให้สัมภาษณ์กับ BBC ทั้งน้ำตาว่า “ในที่สุด ฉันก็ได้เห็นความโกรธเกรี้ยวและความเสียหายที่ฉันก่อให้กับครอบครัวและสมาคมเลือกตั้งของฉัน มันไม่คุ้มที่จะปฏิบัติงานต่อไป โดยในครั้งแรกที่ฉันได้ดู ฉันได้บังเอิญเข้าไปดูโดยบังเอิญ เมื่อหาภาพรถแทรกเตอร์บนเว็บไซต์ที่มีชื่อคล้ายกัน และได้แวะดูสักหน่อยซึ่งฉันไม่ควรทำแบบนั้นเลย แต่ในครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดคือ ฉันเข้าไปดูอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 และนั่นเป็นการจงใจเข้าไปดู คือเวลาตอนที่นั่งรอลงคะแนนเสียงข้างห้อง มันเป็นช่วงเวลาแห่งความบ้ามาก และฉันจะไม่ปกป้องการกระทำของฉัน สิ่งที่ฉันทำนั้นผิดอย่างสิ้นเชิง และฉันคิดว่าฉันต้องมีสติสัมปชัญญะอย่างสมบูรณ์”
 
        ทั้งนี้เมื่อต้นสัปดาห์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า รัฐมนตรีหญิงรายหนึ่งกล่าวว่า เธอเคยเห็นเพื่อนร่วมงานชายคนหนึ่งดูสื่อลามกอนาจารขณะนั่งข้างเธอ และสมาชิกคนเดียวกันดูสื่อลามกระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง