logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

รีซ่า กูดเดร่ VS จีนส์ คาร์ลอส ในศึก "Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME" (30 เม.ย. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : อีกหนึ่งคู่ของมวย MMA ซึ่งเป็นคู่นักชกชาวต่างชาติ รุ่นใหญ่กันทั้งคู่ โดยประชันกันระหว่าง รีซ่า รีซ่ากูดเดร่,จีนส์คาร์ลอส,FAIRTEX FIGHT,มวยมันพันธุ์ EXTREME,มวย,มวยไทย,สนามมวยลุมพินี,มวยเอ็กซ์ตรีม,มวยระดับโลก,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์

463 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2565
             อีกหนึ่งคู่ของมวย MMA ซึ่งเป็นคู่นักชกชาวต่างชาติ รุ่นใหญ่กันทั้งคู่ โดยประชันกันระหว่าง “รีซ่า กูดเดร่” จากอิหร่าน มีสไตล์การสู้แบบยิวยิตสู และมวยไทย ฟัดกับ “จีนส์ คาร์ลอส” จากบราซิล สไตล์ต่อยบู๊พร้อมยิวยิตสูด้วย พิกัด 85 KG CATCH  WEIGHT
 
            คู่นี้เปิดเกมมา รีซ่า กูดเดร่ พยายามจะจับ จีนส์ คาร์ลอส รวบลงในท่านอน ให้เข้าทางถนัดของตัวเอง  จนมาสำเร็จในช่วงยกแรก ทาง คอร์ลอส เองก็พยายามแก้ออกมาให้ได้ แต่ก็ทำได้ยากเลยใช้วิธี กดคอ กูดเดร่ ให้ทำอะไรได้ลำบาก จำกัดพื้นที่ไม่ให้ออกอาวุธได้ถนัด ถือว่าป้องกันท่านอนได้ดีมาก ยื้อจนหมดยกแรกได้ ต่อมาในยกที่สอง ทาง กูดเดร่ ก็จับ คาร์ลอส รวบในท่านอนได้อีกครั้ง แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ไปหลายนาที เพราะ คาร์ลอส ป้องกันได้ดีจนมาแก้กลับมายืนได้ พอกลับมายืนได้ก็เข้าทาง คาร์ลอส เริ่มเดินเกมรุกในท่ายืน ซัดหมัดเข้าปลายคางไปหลายที ยกสุดท้าย ทาง คาร์ลอส เริ่มเห็นจุดรุกใส่ด้วยท่ายืน ทั้งต่อย เจาะยาง ซัดพับนอกพับใน รัวเป็นชุด ทำเอา กูดเดร่ ถึงกับซึมบวกกับเสียพละกำลังไปเยอะ แถมยกนี้ คาร์ลอส ไม่ยอมให้จับรวบท่านอนได้เลย จบครบ 3 ยก จีนส์ คาร์ลอส ชนะคะแนนไป          

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : รีซ่า กูดเด

 
             สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FxNYYONN6L0