logo ถกไม่เถียง

แม่ร้อง ลูกชาย ถูก ตร.ขับปาดหน้า ทำจยย.ล้มคว่ำอาการโคม่า หวั่นคดีไม่คืบ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่ร้องสื่อช่วย หลังลูกชาย ขี่จยย. ถูกตำรวจขับปาดหน้า จนล้มคว่ำ บาดเจ็บสาหัส ผ่านมากว่า 10 วัน อาการยังโคม่า ไม่รู้สึกตัว หวั่นเป็นเ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ตำรวจ,รถล้ม,อุบัติเหตุ,จยย,จักรยานยนต์,ทนายสงกาญ์,ขับรถปาดหน้า,บาดเจ็บสาหัส,เจ้าชายนิทรา,คดีไม่คืบ,เจ้าหน้าที่,ร้องขอความเป็นธรรม,สนบางเสาธง,เกิดกว่าเหตุ,วงจรปิด

726 ครั้ง
|
28 เม.ย. 2565
        แม่ร้องสื่อช่วย หลังลูกชาย ขี่จยย. ถูกตำรวจขับปาดหน้า จนล้มคว่ำ บาดเจ็บสาหัส ผ่านมากว่า 10 วัน อาการยังโคม่า ไม่รู้สึกตัว หวั่นเป็นเจ้าชายนิทรา แถมคดีไม่คืบ เกรงเรื่องจะเงียบ

ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกชาย ถูก ตร.ขับปาดหน้า ทำ

        ศิริ นุตาคม (เล็ก) แม่ผู้เสียหาย เผยว่า ขณะลูกชายขี่ จยย.กลับบ้านถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเสาธง ขับรถจยย.ปาดหน้าจนล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บ มีอาการสมองบวม ไหปลาร้าหัก ปอดฉีก ตำรวจแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเอง หลังตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"พบว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ จึงนำหลักฐานไปให้ทางร้อยเวรดู ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องเสนอ"เงินเยียวยา" 100,000 บาทส่วนคดีก็ว่ากันไปตามหลักฐาน แต่เกรงว่าจะ"ไม่ได้รับความเป็นธรรม"จึงมาร้องขอให้รายการช่วย

ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกชาย ถูก ตร.ขับปาดหน้า ทำ

         ณัฐนันท์ เจริญผล (หน่อย) พี่สาวผู้เสียหาย เผยว่า พอตนทราบเรื่องเวลาประมาณ 6 โมงเช้า จึงรีบตรงไปยังจุดเกิดเหตุ พอไปถึงตนสังเกตว่าไม่มีรอยล้อรถหรือรอยอะไรที่จะทำให้ล้มได้ จึงรีบเดินทางไปที่โรงพัก พร้อมแม่และน้องสาว เมื่อไปถึงตำรวจให้เซ็นรับทราบว่าน้องชายขับรถ จยย.ล้มเอง ไม่มีคู่กรณี แต่ตนติดใจว่าทำไมในบันทึกประจำวัน ไม่ตรงกับเหตุการณ์ที่เพื่อนน้องชายเล่าให้ฟัง จึงไปไล่"กล้องวงจรปิด"ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ จึงได้ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร

         โดยภาพจาก"กล้องวงจรปิด" บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่นายวิโรจน์ ขับ จยย.อยู่เลนขวาสุด จากนั้นมีรถ จยย.3 คัน ขับมาคันละ 1 คน สวมเครื่องแบบตำรวจ 2 คน สวมเสื้อกั๊กสีดำ 1 คน คนขี่ที่สวมเสื้อกั๊กได้ขับแซง และปาดหน้าทำให้รถผู้บาดเจ็บล้มไถลไปตามพื้นถนน  

ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกชาย ถูก ตร.ขับปาดหน้า ทำ

         หลังจากวันเกิดเหตุ 3 วัน มีเจ้าหน้าที่ที่โทรมาแจ้งกับตนว่าอยากจะขอนัดคุยโดยถามว่าอาการของน้องชายเป็นอย่างไรบ้าง และแจ้งว่าอยากจะช่วยเหลือเยี่ยวยา วันรุ่งขึ้นตนรู้สึกแปลกใจตนจึงกลับไปที่สน.อีกครั้งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ให้เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่านี่คือการแจ้งความหรือไม่ แล้วใบแจ้งความอยู่ไหน ซึ่งตอนนี้ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้ว น้องชายยังอยู่ใน"อาการโคม่า" ซึ่งหมอแจ้งว่าให้ญาติทำใจเพราะน้องจะกลายเป็น"เจ้าชายนิทรา" ไม่มีโอกาสฟื้น ตนและแม่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาออกรายการเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับน้องชายของตน

          พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผกก.สน.บางเสาธง เผยว่า ตอนนี้มีการสอบปาคำกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ในทางฝั่งของญาติผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติในวันนั้นหน้าที่ 1 นาย และอีก 2 นาย คือ ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมไปถึงพยานหลักฐานต่าง ๆ ก็อยู่ในกระบวนการรวบรวม เช่น ภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ได้มา ซึ่งได้มาในหลายจุด จุดไหนสำคัญก็จะส่งไปตรวจพิสูจน์ ความเร็วของรถ ระยะห่างต่าง ๆ  หรืออาจจะทำให้ภาพชัดเจนขึ้นเพื่อนำมาวิเคราะห์ ส่วนรถจักรยานยนต์ของฝ่ายผู้บาดเจ็บและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เก็บรักษาอยู่ที่โรงพักเพื่อจะให้พนักงานสอบสวนมาตรวจสอบรถที่เกิดเหตุอีกครั้ง

         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/XxSyrYe5lNQ