logo ถกไม่เถียง

อากาศร้อนคนร้อนกว่า! กระบะ 2 คันจอดวางมวยกันกลางถนน เหตุขับปาดหน้า #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เหตุทะเลาะวิวาทกลางถนน มีให้เห็นเป็นข่าวแทบทุกวัน ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อน อาจทำให้ผู้ขับขี่รถบางคนเกิดอาการหัวร้อนขึ้นมา อย่างคลิปเหตุก ถกข่าวร้อน,กระบะ,ต่อยกันกลางถนน,วางมวย,ปาดหน้า,หัวร้อน

428 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2565
เหตุทะเลาะวิวาทกลางถนน มีให้เห็นเป็นข่าวแทบทุกวัน ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อน อาจทำให้ผู้ขับขี่รถบางคนเกิดอาการหัวร้อนขึ้นมา อย่างคลิปเหตุการณ์ต่อไปนี้ เป็นคลิปที่คนขับรถกะบะ 2 คัน เกิดอาการหัวร้อน จอดกลางถนนวางมวยไล่ตีกันแบบไม่สนใจใคร 
 
            มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของรถกระบะ 2 คัน ซึ่งจอดกลางถนนไล่ทำร้ายกัน โดยเหตุนี้เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน เวลาประมาณ 15.30 น. โดยผู้ที่ถ่ายคลิปนี้เป็นพนักงานส่งเอกสาร ที่ชื่อ คุณยอดชาย อายุ 44 ปี ซึ่งระบุว่า ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ ผ่านไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยเห็นรถจอดติดกันกลางถนน ตนจึงได้พยายามขับรถไปดูใกล้ๆ พบว่า มีรถกระบะ 2 คันจอดขวางกลางถนน และคนขับรถกระบะทั้ง 2 คัน ได้ลงมาไล่ทำร้ายร่างกายกันตามคลิปที่เห็น แต่หลังจากนั้นต่างคนต่างแยกย้ายกันไป 
 
            เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสาเหตุคาดว่า อาจจะมาจากการที่รถกระบะทั้งสองคันขับรถปาดหน้ากันแล้วเกิดอารมณ์ร้อนลงมาก่อเหตุไล่ทำร้ายกัน 
 
            สำหรับ จุดเกิดเหตุ เกิดขึ้นที่บริเวณปากซอยทับทิม ถนนสุขสวัสดิ์ ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยเป็นพื้นที่ของตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ 
 
            ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องนี้ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ แจ้งว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหาย หรือคนขับรถกระบะทั้งสองฝ่ายเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dVa4t9orCt0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง