logo ถกไม่เถียง

สาวสองคึกคะนอง! โดนจับ หลังใส่บิกินี่เต้นร่อนเอวที่สาธารณะ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า หลังจากได้รับข้อมูลผู้ก่อเหตุรายนี้จากสื่อสังคมออนไลน์ จึงได้มอบให สาวประเภทสอง,คึกคะนอง,เต้นร่อนเอว,ลามก,ลามกอนาจาร,ลำลูกกา,พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์,ถกข่าวร้อน

733 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2565
ปัจจุบันการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในโลกออนไลน์เพื่อเผยแพร่ต่อสังคมมีหลากหลายมาก ซึ่งบางคนก็สร้างคอนเทนต์แบบสร้างสรรค์ แต่บางก็คนไม่ ล่าสุด มีสาวประเภทสองรายหนึ่ง กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเธอสวมใส่ชุดบิกินี่ไปเต้นร่อนสะบัดตามสถานที่ที่ดูแล้วไม่เหมาะสม ทั้งบริเวณหน้าวัด หน้าสถานีตำรวจ รวมถึงภายในร้านสะดวกซื้อ
 
             กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ไลฟ์สด ขณะสวมชุดว่ายน้ำบิกินี่ออกไปเต้นตามสถานที่ต่างๆ ทั้งบริเวณกลางถนน หน้าวัด หน้าโรงพัก และร้านสะดวกซื้อ ภายหลังคลิปได้มีการเผยแพร่ออกไปก็มีคนแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจำนวนมาก มองว่า เป็นการกระทำที่เข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่
 
             จากการตรวจสอบคลิปไลฟ์สดดังกล่าว พบว่า สาวสองรายนี้ได้ใส่ชุดบิกินี่อยู่ในบ้าน ซึ่งมีเด็กชายร่วมไลฟ์สดอยู่ด้วย โดยที่เจ้าตัวก็มีการดื่มแอลกอฮอล์ด้วยระหว่างไลฟ์ ก่อนจะมีการท้าทายจากคนดูว่าให้ไปเต้นที่วัด จากนั้นเจ้าตัวก็ทำการเปลี่ยนเป็นบิกินี่อีกชุด แล้วก็ออกไปเต้นที่หน้าวัด โดยให้เด็กชายเป็นคนขี่รถแล้วเจ้าตัวซ้อน ซึ่งระหว่างซ่อนรถไปนั้นก็มีการถือลำโพงเปิดเพลงเสียงดังไปตลอดทาง เมื่อไปถึงหน้าวัดแห่งหนึ่งก็ลงไปเต้นแหกขา เต้นร่อน ตีลังกาไปมา พร้อมกับเปิดเพลงเสียงดังในช่วงกลางดึก
 
             หลังจากนั้นก็ได้ขี่รถไปตามถนน ก่อนจะหยุดรถลงไปเต้นกลางถนน และโรงพัก รวมถึงในร้านสะดวกซื้อด้วย ซึ่งการเข้าไปเต้นในร้านสะดวกซื้อ ได้สร้างความแปลกประหลาดใจแก่พนักงานรวมถึงลูกค้าคนอื่นๆอย่างมาก 
 
             แน่นอนว่า หลังคลิปได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด ทั้งมองว่า เป็นการกระทำที่ไม่สมควร อาจเข้าข่ายผิดกฎหมายที่สาธารณะหรือไม่ แถมสาวสองคนนี้ ยังเคยมีพฤติกรรมแบบนี้จนตกเป็นข่าวมาแล้ว แต่ยังทำซ้ำอีก
 
             แต่ทางเจ้าตัวก็โนสนโนแคร์ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “เรารู้ว่าเราไม่สวย แต่เราก็ไม่เคยด่าใครหรือบุลลี่ใครนะ ถ้าคนไทยยังเป็นแบบนี้ ก็ไม่ทันประเทศเพื่อนบ้านหรอกค่ะ” หากอยากรู้อะไรก็ทักถามเราสิ ถามคนอื่น คนอื่นเขาจะรู้เหรอคะ
 
             ล่าสุด พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า หลังจากได้รับข้อมูลผู้ก่อเหตุรายนี้จากสื่อสังคมออนไลน์ จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปติดตามจับกุม โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายพงศกร ปั้นบุญมี อายุ 23 ปี อาชีพรับจ้างส่งของออนไลน์ พร้อมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
 
             ผกก.สภ.ลำลูกกา บอกอีกว่า เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาแก่นายพงศกร ทั้งสิ้น 4 ข้อหา 1.พ.ร.บ.การกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะลามกฯ 2.กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น 3.กีดขวางทางสาธารณะจนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร และ 4.ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oCXtBf2fCFM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง