เหยื่อ "ปริญญ์" พุ่ง 18 ราย ตบเท้าเข้าร้องทุกข์ "รอง ผบช.น." เร่งสืบหาหลักฐานเอาผิดเพิ่ม
logo ข่าวอัพเดท

เหยื่อ "ปริญญ์" พุ่ง 18 ราย ตบเท้าเข้าร้องทุกข์ "รอง ผบช.น." เร่งสืบหาหลักฐานเอาผิดเพิ่ม

ข่าวอัพเดท : ความคืบหน้าในคดีของ นาย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเราและคุกคามทางเพศเหยื่อส ปริญญ์ พานิชภักดิ์,ปริญญ์,อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป.,ข่มขืน,ลวนลาม,คุกคามทางเพศ,คดีข่มขืน,คดีพรากผู้เยาว์,คดีอนาจาร,ละเมิดสิทธิเสรีภาพ,ต้องโทษจำคุก,เข้ามอบตัว,ได้รับการประกันตัว,มอบตัว,ประกันตัว,พิสูจน์หลักฐาน,เอาผิดเพิ่ม,ดำเนินคดี,TeroDigital,TeroNews

337 ครั้ง
|
21 เม.ย. 2565

ความคืบหน้าในคดีของ นาย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเราและคุกคามทางเพศเหยื่อสาวหลายราย ซึ่งล่าสุดได้เข้ามอบตัวและมีการประกันตัวออกไปแล้ว แต่ทาง พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ได้ออกมาให้ข้อมูลสำคัญในการดำเนินคดีเอาผิดให้ได้ถึงที่สุด

 

ล่าสุด 20 เม.ย. เวลา 18.00 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เผยว่า มีผู้เสียหายในคดีกระทำชำเราคุกคามทางเพศของ นาย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เพิ่มขึ้นเป็น 18 ราย แบ่งเป็นนอกประเทศ 1 ราย และในประเทศ 17 ราย โดยในพื้นที่ บช.น. มีทั้งหมด 15 ราย ได้แก่ สน.ลุมพินี 14 ราย และ สน.ห้วยขวาง 1 ราย และพื้นที่ต่างจังหวัด 2 ราย ได้แก่ จ.เชียงใหม่ 1 ราย และ จ.เพชรบุรี 1 ราย พร้อมรับคำร้องทุกข์เพิ่มอีก 8 คดี โดยมีส่วนที่ขาดอายุความ 2 ราย ซึ่งทุกคดีจำจำแนกตามพฤติกรรมการก่อเหตุว่าเข้าข่ายอนาจาร หรือข่มขืน

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การตรวจสอบคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ แม้จะหาหลักฐานได้น้อยแต่ก็ต้องทำ โดยเก็บวัตถุพยานต่าง ๆ ส่งมอบให้กองพิสูจน์หลักฐานเพื่อมาเปรียบเทียบคำให้การของผู้เสียหาย และเพิ่มเติมว่า 3 คดีแรกของ สน.ลุมพินี ผู้เสียหายยืนยันเอาผิดกับผู้ต้องหา และยังมีหลักฐานที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ตำรวจจึงไม่หนักใจ แต่ที่น่ากังวลคือข้อหาอนาจาร เพราะสามารถยอมความได้หากส่งสำนวนถึงอัยการหรือมีการไกล่เกลี่ย อีกทั้งยังมีอายุความสั้นเพียง 3 เดือน

 

ส่วนคดีเมื่อปี 63 ต้องสอบถามผู้เสียหายอีกครั้ง เพราะผู้เสียหายยังยังเลว่าจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุหรือไม่ ส่วนกรณีที่มีนายตำรวจชั้นนายพลพยายามไกล่เกลี่ยให้นั้นตนยังไม่ทราบ ส่วนคดีที่มีผู้เสียหายอ้างว่าถูกวางยา ได้รับเลขคดีไว้ตรวจสอบพยานหลักฐานแล้วว่าจะสามารถดำเนินการต่อได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง