logo ถกไม่เถียง

กลับมารับผิดก่อน! วงจรปิดจับภาพนาที กระบะพุ่งชนรถเก๋งหรู 2 คัน ก่อนชิ่งหนีปัดรับผิดชอบ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เมื่อเย็นวานนี้ ได้มีโซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอรถกระบะพุ่งชนรถเก๋งจำนวน 2 คันที่จอดอยู่หน้าอาคารพานิชย์ซึ่งทำเป็นบริษัทรัก ถกข่าวร้อน,กระบะซิ่ง,กระบะชนรถหรู,ชนแล้วหนี,กล้องวงจรปิด,เมาแล้วขับ

421 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2565
            เมื่อเย็นวานนี้ ได้มีโซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอรถกระบะพุ่งชนรถเก๋งจำนวน 2 คันที่จอดอยู่หน้าอาคารพานิชย์ซึ่งทำเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัย โดยมีข้อความ สวัสดีครับ กลับมารับผิดชอบด้วยครับ จนท.ไล่กล้องไม่ยาก เมื่อคืนเกิดอุบัติเหตุรถชนแล้วหนี วันที่ 18/4/65 เวลา 22.03 น. หน้าบริษัทรักษาความปลอดภัยซี.เอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 111/4 ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ครับ รถที่ชนเป็นรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู ยกสูงสีดำ น่ะครับ แต่ทะเบียนตอนนี้ดูจากกล้องวงจรปิดยังไม่ชัดเจน
 
            ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เกิดเหตุ บริษัท รักษาความปลอดภัยซี.เอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 111/4 ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ถนนปทุมธานี-บางปะหัน (มุ่งหน้าบางปะหัน ทางหลวงหมายเลข 347)
 
            จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ ประวัติกลาง อายุ 38 ปี ผจก.ศูนย์ภาคกลาง บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 22.03 น. ขณะที่ตนเองนอนอยู่ด้านบนก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนที่หน้าบริษัทเพราะขณะนั้นฝนได้ตกลงมาด้วย ซึ่งตนเองก็ลงมาดูพบรถที่จอดอยู่หน้าบริษัท 2 คันถูกชนเสียหาย 1.รถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น C350E สีดำ คันที่2.รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา ซึ่งรถเบนซ์จะถูกชนเสียหายหนักมาก จึงทำการเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงรู้ว่ามีรถรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู ยกสูงสีดำ เสียหลักเข้ามาชนรถยนต์ 2 คันที่จอดอยู่หน้าร้าน ส่วนคนขับน่าจะเป็นผู้ชายอายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุคนขับยังลงมาดูและขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุเลยซึ่งตนเองคิดว่าน่าจะเมา ส่วนความเสียหายนอกจากรถ 2 จะเสียหายแล้วยังมีโรงรถพังอีก ขณะนี้ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.สวนพริกไทยแล้ว ซึ่งตนก็อยากให้คนขับรถกระบะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ตนเองทำไปด้วยเพราะมีทรัพย์สินเสียหายหลายอย่าง
 
            ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ไล่ดูกล้องวงจรปิดเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีแล้ว

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wE1MreEUgD8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง