logo ถกไม่เถียง

ชายคลั่ง! ยืนถือแท่งเหล็กยาวขู่ทุบรถกลางถนน ก่อนพลเมืองดีเข้าช่วย เกรงจะเกิดอันตราย #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เกิดเหตุการณ์ระทึก ขณะที่ทีมข่าวช่อง 7HD กำลังเดินทางไปทำข่าว โดยพบชายคลุ้มคลั่งถือแท่งเหล็กขู่ทุบรถอยู่กลางถนน ในอำเภอเชียงยืน จังห ถกข่าวร้อน,หนุ่มคลั่ง,ขู่ทุบรถ,คนเร่ร่อน,พลเมืองดี,เชียงยืน,มหาสารคาม

393 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2565
เกิดเหตุการณ์ระทึก ขณะที่ทีมข่าวช่อง 7HD กำลังเดินทางไปทำข่าว โดยพบชายคลุ้มคลั่งถือแท่งเหล็กขู่ทุบรถอยู่กลางถนน ในอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม โชคดีมีพลเมืองดีไปแย่งแท่งเหล็กออกจากผู้ก่อเหตุได้ 
 
             นี่เป็นเหตุการณ์ชายคลุ้มคลั่ง ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงตัวเดียว ถือแท่งเหล็กยาว แกว่งไปมาและขู่ทุบรถอยู่กลางถนนสายขอนแก่น-เชียงยืน หน้าทางเข้าหมู่บ้านกู่ทอง ตำบลกู่ทอง อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม รอยต่ออำเภอเมืองขอนแก่น โดยทีมข่าวช่อง 7HD ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ ระหว่างเดินทางไปทำข่าว ไม่นานก็มีพลเมืองดีขับรถกระบะสีขาว ลงมาช่วยโบกรถคันอื่น ๆ ให้ชะลอ จากนั้นพลเมืองดีคนดังกล่าวเข้าไปแย่งแท่งเหล็กออกจากมือของผู้ก่อเหตุไว้ได้ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับผู้ที่ขับรถผ่านไปมา และเกรงว่ารถที่วิ่งมาด้วยเร็วจะพุ่งชนชายคนดังกล่าวด้วย  
 
             นายจักรกฤษณ์ วัฒนธีระ อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยขามนคร คือ พลเมืองดีที่แย่งแท่งเหล็กออกจากมือผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ระหว่างขับรถไปทำงาน เห็นชายคนดังกล่าวถือแท่งเหล็กแกว่งไปมากลางถนน และขู่จะทุบรถที่สัญจรผ่าน ตนเห็นท่าไม่ดี จึงลงมาช่วยโบกรถคันอื่นๆให้ชะลอความเร็ว  กระทั่งอาศัยจังหวะที่ชายคนดังกล่าวเผลอ เข้าไปแย่งแท่งเหล็ก ซึ่งพลเมืองดีคนนี้ยังบอกอีกว่า ปกติจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ไม่เคยเห็นชายคนนี้มาก่อน พร้อมเตือนภัยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังอันตราย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ชายคนดังกล่าวจะมีกลับมาก่อเหตุอีก 
 
             ขณะเดียวกันชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่าชายผู้ก่อเหตุเป็นคนเร่ร่อน อาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง มักมีอาการคลุ้มคลั่ง มาก่อเหตุเช่นนี้เป็นประจำ แต่จะเปลี่ยนจุดไปเรื่อย ๆ บนถนนสายขอนแก่น-เชียงยืน จึงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ เพื่อป้องกันเหตุอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ใช้รถใช้ถนน  และเสี่ยงจะเกิดอุบัติเหตุกับชายคนดังกล่าวด้วย

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/iC-88oVcd5I  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง