เตรียมตัวให้พร้อมกับงานรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคนรักแผ่นเสียง ที่งานนี้ Gadhouse ร่วมกับ Red.cose   เนรมิตรอีเวนท์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอมาตลอดทั้งปี ‘Records Store Day Bangkok 2022’
logo ข่าวอัพเดท

เตรียมตัวให้พร้อมกับงานรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคนรักแผ่นเสียง ที่งานนี้ Gadhouse ร่วมกับ Red.cose เนรมิตรอีเวนท์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอมาตลอดทั้งปี ‘Records Store Day Bangkok 2022’

ข่าวอัพเดท : เตรียมตัวให้พร้อมกับงานรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคนรักแผ่นเสียง ที่งานนี้ Gadhouse ร่วมกับ Red.cose เนรมิตรอีเวนท์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้ Records Store Day Bangkok 2022

622 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2565

จากจุดเริ่มต้นของ ‘Record Store Day’ หรือ ‘วันแผ่นเสียงแห่งชาติสากล’  เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ของกลุ่มคนรักแผ่นเสียงที่อยากจะต่อลมหายใจให้กับร้านแผ่นเสียงรายย่อย และอนุรักษ์วัฒนธรรมแผ่นเสียงให้คงอยู่ได้อย่างยั่งยืน วันนี้ Gadhouse แบรนด์เครื่องเล่นแผ่นเสียงชื่อดังของไทย ร่วมกับ Red.cose สถานที่จัดงานอาร์ตชื่อดังย่านเอกมัย ร่วมจัด ‘Record Store Day Bangkok 2022’ ในวันที่ 23 และ 24 เมษายนที่จะถึงนี้

ที่ได้นำคอนเซ็ปต์งานจากต่างประเทศมาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านขายแผ่นเสียงที่จะมาร่วมกันขับเคลื่อนคอมมูนิตี้, แผ่นเสียง Limited Edition จาก Smallroom x Drop The Needle รวมไปถึงศิลปินรับเชิญอีกมากมายภายในงาน อย่าง The Jukks, Lemon Soup, Talassa, Penguin Villa และ Tattoo Colour พร้อมทั้ง Na Polycat ที่จะมาเปิด DJ set ในงานอีกด้วย

นอกจากงานดนตรีแล้ว ยังสามารถพบกับงานแสดงศิลปะ “Remastered” By Red.cose จาก 14 ศิลปิน ที่ได้คัดสรรอัลบั้มแผ่นเสียงที่ชื่นชอบ นำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานในรูปแบบของตนเองลงไปบนปกแผ่นเสียงอัลบั้มนั้น ๆ ที่บอกได้ว่าไม่มาชมไม่ได้แล้ว

และสำหรับใครที่อยากมาร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกับทั่วโลกในวัน ‘Record Store Day’ วันแผ่นเสียงครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทยปีนี้ไปด้วยกัน สามารถไปร่วมงานกันได้ในวันที่ 23 และ 24 เมษายน ที่ร้าน Format BKK, Red.cose และ Freaking Out The Neighborhood x Have You Heard? Records และสามารถติดตามข่าวสารผ่านทางเพจ Record Store Day Bangkok พร้อมอัพเดตกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน แล้วมาช่วยมากันขับเคลื่อนวงการคนรักแผ่นเสียงไปพร้อม ๆ กันทั่วโลก

ติดตาม “Record Store Day Bangkok 2022” ได้ที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง