แบบนี้ก็มีด้วย! สาวโพสต์เตือน ตำรวจชิ่ง กินไม่จ่าย
logo ข่าวอัพเดท

แบบนี้ก็มีด้วย! สาวโพสต์เตือน ตำรวจชิ่ง กินไม่จ่าย

ข่าวอัพเดท : พนักงานร้านกาแฟได้โพสต์เตือนภัยมีลูกค้าแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการในเขตภาคอีสาน เข้ามาสั่งเครื่องดื่มมูลค่า 200 บาท กินเสร ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ไม่จ่ายเงิน,ไม่ชำระเงิน,ลูกค้าไม่จ่ายเงิน,กาแฟ,มิจฉาชีพ,แก๊งมิจฉาชีพ,พนักงานร้านอาหาร,โพสต์เฟซบุ๊ค,เตือนภัย,พนักงานไม่ได้เงิน

772 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2565

พนักงานร้านกาแฟได้โพสต์เตือนภัยมีลูกค้าแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการในเขตภาคอีสาน เข้ามาสั่งเครื่องดื่มมูลค่า 200 บาท กินเสร็จแล้วชิ่ง ไม่จ่ายค่าเครื่องดื่ม พนักงานเรียกขาน 3 รอบ “ลูกค้ายังไม่ชำระเงิน” แต่ไม่ได้ผล กินเสร็จเดินออกจากร้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ตำรวจชิ่ง

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่งในอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ในภาพจากล้องปรากฎให้เห็นกลุ่มบุคคล เป็นผู้ชาย 2 ผู้หญิง 1 รวมเป็น 3 คนแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการหนึ่งในเขตภาคอีสาน ได้มีการเข้ามาขอสั่งเครื่องดื่มและของกินอื่นๆภายในร้าน มูลค่าไม่ต่ำกว่า 200 บาท กินเสร็จแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน ถึงแม้ว่าพนักงานจะเรียกขานเท่าไหร่ ก็ไร้ผล โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

 

 

เจ้าของเฟซบุ๊ค

 

โดยหญิงอายุ 39 ปี ซึ่งเป็นพนักงานร้านกาแฟ เล่าว่า วันเกิดเหตุมีลูกค้า 3 คน ขับรถยนต์มาจอดฝั่งตรงข้ามร้านก่อนจะเดินเข้ามานั่งในร้าน โดยฝ่ายหญิงเป็นผู้เดินมาสั่งเครื่องดื่มและขนม หลังจากนั้นเธอได้ขอเก็บเงินทันที แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวได้บอกว่า "เดี๋ยวก่อน ค่อยคิด" เลยทำให้เธอเข้าใจว่าอาจจะรอให้ฝ่ายชายมาจ่าย

 

 

จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ได้ยินลูกค้าเอ่ยชวนกันกลับ เธอจึงได้ลุกขึ้นมาแล้วแจ้งลูกค้าขอเก็บเงินเป็นครั้งที่ 2 แต่ทั้งหมดก็ไม่สนใจเดินออกไปจากร้านไป จนสุดท้ายพนักงานก็แจ้งอีกเป็นครั้งที่ 3 ว่า “ลูกค้ายังไม่ได้ชำระเงิน” แต่ก็ยังไม่เป็นผล

 

 

ทั้ง 3 คน ขึ้นรถแล้วขับออกไปหน้าตาเฉย ส่วนตัวคิดว่าทั้งหมดไม่น่าจะลืม เพราะได้มีการเรียกเตือนลูกค้าถึง 3 ครั้ง ก็ไม่ตอบกลับ เบื้องต้นทางร้านไม่ติดใจแจ้งความ เพียงแค่นำเรื่องมาโพสต์เตือนและขอร้องอย่าทำแบบนี้กับร้านไหนอีก

 

 

หลังจากที่ได้นำภาพกล้องวงจรปิดมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก แต่ยังไม่มีการยืนยันว่ากลุ่มคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ หรืออาจจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพสวมรอยเป็นตำรวจ และยังเป็นข้อเท็จจริงเพียงด้านเดียว อาจจะต้องรอบุคคลในภาพติดต่อชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง