ครูสาว ผวา หนุ่มวัยรุ่นแอบย่องเข้าบ้าน "สำเร็จความใคร่" จนกางเกงในเป็นรู
logo ข่าวอัพเดท

ครูสาว ผวา หนุ่มวัยรุ่นแอบย่องเข้าบ้าน "สำเร็จความใคร่" จนกางเกงในเป็นรู

ข่าวอัพเดท : ครูสาว จังหวัดอ่างทองถึงกับผวา นอนพักอยู่ในบ้าน พบวัยรุ่นแอบเข้ามาสำเร็จความใคร่กับกางเกงใน ที่ตากอยู่หน้าบ้าน จนเป็นรู แอบย่องเข้าบ้าน,หนุ่มหื่น,กางเกงในเป็นรู,สำเร็จความใคร่,โรคจิต

892 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2565
ครูสาว จังหวัดอ่างทองถึงกับผวา นอนพักอยู่ในบ้าน พบวัยรุ่นแอบเข้ามาสำเร็จความใคร่กับกางเกงใน ที่ตากอยู่หน้าบ้าน จนเป็นรู
 
            วันที่ 19 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหลักฐานจากคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดภายในบ้านของ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ขณะชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25 ปี เดินลอดรั้วบริเวณด้านหน้าเข้ามาภายในบ้าน ก่อนที่จะตรงเข้าไปที่ราวตากผ้า ซึ่ง น.ส.น้อย ตากชุดชั้นในไว้ จากนั้นหยิบกางเกงชั้นในซึ่งตากไว้ไปสำเร็จความใคร่บริเวณด้านข้างราวคตากผ้า ซึ่งหลังจากเสร็จกิจชายคนดังกล่าวก็นำกางเกงชั้นในมาตากไว้ที่เดิมรวมกับเสื้อผ้าที่ตากไว้ โดยเหตุการณดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 10.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
            น.ส.น้อย เผยว่า วันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากกลับจากที่ทำงานในช่วงเช้าเนื่องจากตอนนี้โรงเรียนยังไม่เปิดเรียนจึงเข้าไปนอนพักภายในบ้าน ประมาณ 09.55 น.แฟนส่งรูปจากกล้องวงจรปิดมาให้แล้วถามว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร เห็นเข้ามาในบ้าน  ตนเองก็รีบลุกไปดูแต่ไม่เห็นคนแล้ว จึงกลับมาเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าชายคนดีงกล่าวแอบเข้ามาทางช้างประตูรั้วหน้าบ้าน และเข้ามาหยิบชุดชั้นในของตนไปสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะเดินหายไปทางหลังบ้าน ซึ่งหลังเห็นกล้องวงจรปิดก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้กางเกงชั้นในของตนที่ตากไว้ 4-5 ตัว มีลักษณะถูกเจาะเป็นรูบริเวณเป้า และมีต้นไม้หายไปหลายต้น จึงติดกล้องวงจรปิดดูเพราะสงสัย จนกระทั่งเห็นภาพนี้
 
            เบื้องต้นเตรียมนำภาพเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะคนลักษณะนี้เป็นภัยต่อสังคมมาก ส่วนตนตอนนี้ก็รู้สึกกลัวจนแทบไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียว เพราะกลัวว่าคนร้ายจะย้อนกับมาทำอีก และหากเจอตนอาจจะก่อเหตุร้ายได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง