logo ถกไม่เถียง

หนุ่มฉุนจัด! บุกถีบพังประตูข้างห้องเคลียร์ใจ อ้างเสียงดัง ทั้งที่ไม่มีคนอยู่ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : วันที่ 18 เม.ย.65 สมาชิก TikTok@e_noo_cotton โพสต์คลิปวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง หลังมีผู้ชายถีบประตูห้องพักเข้าไปด้านใน ถกข่าวร้อน,หนุ่มหัวร้อน,ถีบประตู,ข้างห้องเสียงดัง,วงจรปิด,บุกพังห้อง,อ้างเสียงดัง,ไม่มีคนอยู่

584 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2565
            วันที่ 18 เม.ย.65 สมาชิก TikTok@e_noo_cotton โพสต์คลิปวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง หลังมีผู้ชายถีบประตูห้องพักเข้าไปด้านใน โมโหที่ส่งเสียงดัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัย !!! ผู้หญิงที่อยู่หอพักนะคะ ผู้ชายข้างห้องพังประตูเข้าห้องเพื่อนเรา เขาอ้างว่าเพื่อนเราเสียงดังทั้งๆ ที่ไม่มีใครอยู่ห้องมาเป็นอาทิตย์แล้ว ถ้ามีคนอยู่ในห้องล่ะจะเป็นยังไง #fyp #เตือนภัย”
 
            ภายหลังหญิงสาวเจ้าของห้อง ได้มาคอมเม้นท์เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกของ "หนุ่มหัวร้อน" รายนี้ว่า คือหลังจากที่เค้าถีบห้องเราเสร็จเค้าก็เข้ามาอยู่ในห้องเราประมาณ 1 นาทีเลยค่ะแล้วก็ออกไป หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง เค้าก็กลับมาใหม่พร้อมทิชชู่ เพื่อเอาไว้ตรงลูกบิดเพื่อให้ประตูมันปิดได้ ขอเกริ่นว่า ก่อนหน้านี้ช่วงเวลาตีสอง เค้าได้เอาหูแนบที่หน้าห้องเราค่ะ จากนั้นจึงได้กระโดดถีบประตูอย่างที่เห็น อย่างที่ในคลิปบอกค่ะคือในห้องไม่มีใครอยู่ เค้าเลยสอบถามกับทางนิติว่าได้ยินเสียงจริง ๆ ไม่แน่ใจว่ามาจากไหน แต่นิติแจ้งว่าไม่มีใครอยู่เลยทั้งห้องซ้ายและขวา ปล.นี่เป็นเจ้าของห้องดังกล่าวนะคะ"
 
            ต่อมาหญิงสาวผู้โพสต์คลิปได้แจ้งว่า "ตอนนี้เพื่อนออกมาอยู่บ้านเพื่อนไปก่อนค่ะ เพื่อนไม่กล้ากลับห้องเลยค่ะตำรวจยังไม่ได้ตามอะไรต่อให้ค่ะ  ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ค่ะ"
 
            หลังเกิดเหตุ ผู้ชายที่ไปถีบประตูห้องได้อ้างว่า ได้ยินเสียงคนกินเหล้าเสียงดัง เลยไปเคาะห้องเพื่อตักเตือน แต่ลูกบิดประตูดันหลุดออกมาเอง เมื่อเห็นว่าไม่มีคนอยู่จึงรีบออกมา ไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินแต่อย่างใด ตำรวจจึงทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/u3O_TCyhJJ4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง