ชาวบ้าน ยัน "เจ้าวาสขอแท็กซี่มีเพศสัมพันธ์" ไม่เป็นความจริง เป็นพระที่สำรวม
logo ข่าวอัพเดท

ชาวบ้าน ยัน "เจ้าวาสขอแท็กซี่มีเพศสัมพันธ์" ไม่เป็นความจริง เป็นพระที่สำรวม

ข่าวอัพเดท : คนใกล้ชิดเจ้าอาวาสวัดดัง ยืนยันว่า ไม่มีพฤติกรรมไม่ดี เป็นพระที่สำรวม ญาติโยมต่างนับถือ จากกรณี เจ้าอาวาสขอแท็กซี่มีเพศสัมพันธ์ พร้อ เจ้าอาวาสวัดดัง,เจ้าอาวาสหื่น,ลวนลาม,แท็กซี่,ขอแท็กซี่มีเพศสัมพันธ์

617 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2565
คนใกล้ชิดเจ้าอาวาสวัดดัง ยืนยันว่า ไม่มีพฤติกรรมไม่ดี เป็นพระที่สำรวม ญาติโยมต่างนับถือ จากกรณี "เจ้าอาวาสขอแท็กซี่มีเพศสัมพันธ์" พร้อมเผยปกติท่านจะใช้รถส่วนตัว
 
            จากกรณีที่คนขับแท็กซี่รายหนึ่ง เข้าแจ้งความว่าถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เรียกให้ขับรถไปภูทับเบิก ซึ่งขณะพักในรีสอร์ตขอมีเพศสัมพันธ์แต่ตนปฏิเสธ จึงต่อรองขอใช้มือสำเร็จความใคร่แทน และให้เงินจำนวน 5,000 บาท นั้น
   
            ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดบางเลนเจริญ ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว และสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงวัดถึงกรณีดังกล่าว
   
            โดยแม่ค้าร้านค้าหน้าวัดรายหนึ่ง เล่าว่า ตนไม่ทราบพฤติกรรมมาก่อนจากปกติที่เห็นท่านมา สำรวมไม่มีออกอาการตามที่สังเกต เพราะตนศรัทธามานานแล้ว มีการจัดงานบุญทุกอย่าง แต่ตนไม่ทราบว่าท่านมีอาการยังไงบ้าง แต่ในสายตา ตนศรัทธามาก ตนก็เข้ามาถือศีลเป็นประจำ ตั้งแต่ได้ยินข่าวมาก็ตกใจ ส่วนเรื่องความกระตุ้งกระติ้งไม่เคยเห็น แต่ว่าท่านชอบเดินกางร่ม ซึ่งถ้าเป็นตนก็กางเช่นกันเพราะร้อน แต่ตนไม่ทราบตรงจุดนั้น
    
            ขณะที่ ร.ต.ไกร อิ่มวงศ์ มัคนายก เล่าวว่า เจ้าอาวาสไม่มีพฤติกรรมแบบนี้เป็นพระที่สำรวม ญาติโยมนับถือ และตนก็นับถือตลอดเวลา ตนมองว่าไม่เป็นความจริง คิดว่าไม่มีเรื่องแบบนี้จริงๆ สาบานต่อพระอาทิตย์ เพราะดูจากพฤติกรรมแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าเขาไปไหนเพราะตนเข้ามาก็เจอประตูปิดไปแล้ว ท่านรับตำแหน่งเจ้าอาวาสมาประมาณ 9 ปีแล้ว ปกติแล้วท่านจะใช้รถประจำส่วนตัวตลอด ไม่มีให้แท็กซี่มารับ และไม่รู้จักรถแท็กซี่คันนี้มาก่อน และไม่เคยเจอ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง