logo ถกไม่เถียง

สะใภ้อัยการ แฉผัวสุดโหด เทควันโดสายดํา ต่อยตี กระทืบปางตาย แจ้งความ 4 ที คดีไม่คืบ!

ถกไม่เถียง : แม่ลูก 3 สุดทน! หอบหลักฐานร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกสามีซึ่งเป็นลูกชายอดีตอัยการ ซ้อมปางตายหลายครั้ง แจ้งความแล้ว 4 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ลูกชาย,สามี,อัยการ,ลูกอดีตอัยการ,ซ้อม,ทำร้าย,ต่อหน้าลูก,เมีย,ซ้อมเมีย,ทำร้ายร่างกาย,ทุบตี,ทะเลาะวิวาท,ไผ่ลิกค์,ตำรวจ,คดีไม่คืบ,แยกกันอยู่,ปกป้องตัวเอง,วงจรปิด,เทควันโด,แฮ็กเฟชบุ๊ก

1,253 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2565

         แม่ลูก 3 สุดทน! หอบหลักฐานร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกสามีซึ่งเป็นลูกชายอดีตอัยการ ซ้อมปางตายหลายครั้ง  แจ้งความแล้ว 4 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ

          วันที่ 19 เม.ย.65  คุณเฟิร์น (นามสมมติ) ภรรยาที่ถูกสามีทำร้าย ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงที่มาที่ออกมาร้องขอความช่วยเหลือว่า ที่ตนมาออกรายการ เพราะอยากให้ทุกคนทราบว่าถ้าหากโดนแบบตน ต้องทำอย่างไรบ้าง เพราะตอนนั้นตนไม่มีที่ไป ไร้หนทาง ไปแจ้งความก็ไม่ได้อะไร จนจะหมดอายุความแล้วก็ยังไม่มีหมายเรียกมาที่บ้านเลย ตนไม่รู้จะไปพึ่งใคร จนครั้งสุดท้ายที่โดนสามีทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บรุนแรง จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่
 
ถกไม่เถียง : สะใภ้อัยการ แฉผัวสุดโหด เทควันโดสาย
 
          คุณเฟิร์น (นามสมมติ) เล่าให้ฟังว่า ตนแต่งงานกับสามี 5 ปี และมีลูกด้วยกัน 3 คน รู้จักกับสามีมาตั้งแต่ ม.ปลาย และได้คุยกันเรื่องงานบ้าง กระทั่งเวลาผ่านไปนานมาก ก็ได้มีโอกาสกลับมาเจอกัน จนได้แต่งงานกัน ช่วงแรกไม่เคยมีการใช้ความรุนแรงเลย แต่ในช่วงหลัง ๆ ตนเริ่มระแคะระคายว่าสามีอาจจะมีคนอื่น จึงตามสืบจนจับได้ว่าเขานอกใจ ครั้งแรก็ให้อภัย แต่ก็มีครั้งที่ 2 อีก พอมีครั้งที่ 3 ตนก็เริ่มระแวง เริ่มมีการจับผิด จนสุดท้าย ช่วงปลายปี 2563 เริ่มมีปัญหาและมีปากเสียงกัน ซึ่งสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน เริ่มทำร้ายร่างกายตนเป็นครั้งแรก ประกอบกับตนเองเริ่มมีอาการซึมเศร้า จึงเข้าแจ้งความช่วงเดือนมกราคม 64 หลังจากนั้นก็เริ่มทำร้ายอีกนับสิบครั้ง แต่ที่หนัก ๆ ตนเข้าแจ้งความไว้รวม 4 ครั้งแล้ว 
 
           สำหรับกล้องวงจรปิดในบ้าน สามีก็เป็นคนติดเองทั้งหมด มีอยู่วันนึงตนทะเลาะกับสามี  มีปากเสียงกัน ฝ่ายชายก็ทำร้ายตนตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด  พอหลังจากตนโดนทำร้ายหนัก ด้วยความที่ป่วยซึมเศร้า จึงโทรหาเพื่อนให้มารับ ไม่อยากอยู่แล้ว เพื่อนก็แนะนำให้ใจเย็นๆ กินยาแล้วนอนพัก ตนก็เลยกินยาแล้วหลับไป ตอนนั้นไม่มีสติเลย พอรู้ตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองมีเลือดเต็มตัวไปหมด จึงโทรหาเพื่อนคนเดิมให้ช่วยเหลือ เขาก็แนะนำให้โทรหาตำรวจ และกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ จนทราบว่าดั้งจมูกหักและเบี้ยว ปากแตก ตาขวาช้ำ ต้องรักษาตัว 6 เดือน 
 
           ที่ผ่านมาแม้จะมีการทำร้ายร่างกาย แต่ตนก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านสามี แต่แยกกันนอนคนละห้องนอน เพราะสงสารลูก ตนอยากให้ลูกได้อยู่กับพ่อ ซึ่งสามีก็ท้าว่าจะฟ้องหย่า เคยแจ้งความว่าตนทำร้ายร่างกาย 1 ครั้ง โดยตนมองว่าเป็นการป้องกันตัวมากกว่า
 
            ทั้งนี้ สามีเป็นนักเทควันโด นอกจากนี้ พ่อของสามีก็เป็นอดีตอัยการ แม้ว่าพ่อสามีไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยว แต่สามีมักจะอ้างสิทธิตามกฎหมาย ซึ่งตนก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูลูก เพราะเขารู้ว่าจุดอ่อนของตนคือลูก จึงไม่กล้าทำอะไร นอกจากนี้ สามียังเคยขู่ว่าจะฆ่าตนให้ตาย แต่ในใจคิดว่าอีกฝ่ายไม่น่าจะกล้าทำขนาดนั้น ตอนนี้ตนตัดสินใจว่าอยากจะเดินออกมาจากชีวิตสามี และอยากนำลูก ๆ ทั้ง 3 คนออกมาดูแลด้วยตัวเอง พ่อแม่ตนเองก็ไม่แข็งแรง คุณแม่เป็นโรคหัวใจ พอเขาเห็นคลิปที่ตนถูกทำร้ายจากสื่อ ก็กรี๊ดจนสลบไป ตนก็เป็นห่วงครอบครัวมาก หากตนยังอยู่กับเขา ก็คิดถึงลูกๆว่ามันจะดีเหรอที่ลูกต้องมาเห็นภาพความรุนแรงแบบนี้ต่อไป ถ้าตนกลับไปอยู่กับเขา ก็ไม่มีหลักประกันว่าเขาจะไม่ทำร้ายตนอีก
 
          ล่าสุดตนได้เข้าไปแจ้งความอีกรอบ พร้อมกับทวงถามความคืบหน้าหลังจาก Facebook ของตัวเองถูกสามีแฮ็คเข้าไปใช้งานจนหวั่นว่าอาจจะถูกนำไปทำเรื่องไม่เหมาะสมจึงขอมาลงบันทึกแจ้งความไว้ก่อน
 
ถกไม่เถียง : สะใภ้อัยการ แฉผัวสุดโหด เทควันโดสาย
 
         ด้าน ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความ ซึ่งได้รับมอบหมายจากทางพรรคเศรษฐกิจไทย ให้เป็นผู้ดูแลคดีนี้บอกว่า จริงๆแล้วเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องมาถึงรายการ ถกไม่เถียง เลย ถ้าตำรวจมีการเดินหน้าทำคดี มีการสอบสวนต่างๆ กรณีแบบนี้ ทางเจ้าหน้าที่อาจมองว่าเป็นแค่ข้อหาทำร้ายร่างกาย ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จะมี พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัวอยู่ ซึ่งจะมีการช่วยเหลือและเยียวยา ส่วนเพื่อนบ้านเรือนเคียงถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่อยากให้มองเป็นแค่เรื่องในครอบครัว เพราะเป็นเรื่องการทำร้ายร่างกาย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่พม. ตำรวจ หรือผู้นำหมู่บ้านให้เข้ามาช่วยตรวจสอบได้ สำหรับเรื่องที่มีการไปแจ้งความแล้วหลายครั้ง แต่คดีไม่คืบ จริงๆ มันต่างกรรมต่างวาระกัน มันควรจะคืบหน้าทุกครั้งที่ไปแจ้งความ ตอนนี้คดีมันคืบแค่ตอนที่มีการไปร้องเรียนต่างๆ โปรดอย่ามองว่าเป็นแค่เรื่องผัวเมีย เดี๋ยวก็ดีกัน
 
ถกไม่เถียง : สะใภ้อัยการ แฉผัวสุดโหด เทควันโดสาย
 
            สำหรับความคืบหน้าของคดี ร.ต.อ.สัญญา เชียงมา รองสารวัตรสอบสวน สน.สุทธิสาร เผยว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีการทะเลาะกันนิดหน่อย ล่าสุด มีการทำร้ายร่างกายกันรุนแรง ตอนนี้ทางตำรวจก็ได้ดำเนินการตามกฎหมายอยู่ มีการเรียกเข้ามาให้การทั้งสองฝ่าย และมีการแจ้งข้อกล่าวหาไปแล้ว ตอนนี้รออย่างเดียวคือผลการตรวจร่างกาย ส่วนเรื่องการแจ้งความครั้งก่อนหน้า ตนอาจจะไม่ทราบรายละเอียด ไม่ทราบเรื่องการที่ตำรวจบอกว่าให้รอคิว
 
       ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Y-CU3eWXbYA