มิจฉาชีพมาอย่างไว! ปลอมเป็น "มิลลิ" ทักแชทหลอกขอเงิน แลกกับข้าวเหนียวมะม่วง
logo ข่าวอัพเดท

มิจฉาชีพมาอย่างไว! ปลอมเป็น "มิลลิ" ทักแชทหลอกขอเงิน แลกกับข้าวเหนียวมะม่วง

ข่าวอัพเดท : หลังจากระเบิดความร้อนแรงบนเวที Coachella 2022 ของ มิลลิ ผ่านไปไม่พ้นอาทิตย์ มิจฉาชีพมือดีก็ถือโอกาสแอบอ้างเป็นเธอ ทักแชทหลอกขอเงิน แ มิลลิ,สุดปัง,ข้าวเหนียวมะม่วง,Coachella 2022,ปลอมเป็นมิลลิ,หลอกขอเงิน,mango sticky rice

473 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2565
หลังจากระเบิดความร้อนแรงบนเวที Coachella 2022 ของ "มิลลิ" ผ่านไปไม่พ้นอาทิตย์ มิจฉาชีพมือดีก็ถือโอกาสแอบอ้างเป็นเธอ ทักแชทหลอกขอเงิน แลกกับข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าเด็ดที่นำไปกินบนเวที
 
            หลังจากเฉิดฉายในวงการเพลงได้ไม่นาน แต่ความสามารถของแร็พเปอร์สาวคนเก่ง “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ไม่เป็นสองรองใคร จนสาวมิลลิ มีโอกาสขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 เวทีเดียวกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แถมเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของประเทศไทยที่ได้แสดงในงานเทศกาลดนตรีระดับโลกนี้ด้วย
 
            เท่านั้นไม่พอ แม้จะเป็นครั้งแรกของเธอ แต่ สาวมิลลิ ระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงจนเวทีลุกเป็นไฟเลยทีเดียว แถมยังไม่ลืมพกข้าวเหนียวมะม่วงไปด้วย พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที ท่ามกลางสายตาของชาวต่างชาติที่ร่วมดูโชว์คอนเสิร์ต รวมถึงสายตาของคนทั้งโลกที่ดูทางออนไลน์อยู่นั้น ส่งให้คำว่า “mango sticky rice” กลายเป็นคำที่ถูกค้นหากันทั่วโลกใน Google ซึ่งหนึ่งในประเทศที่มีการค้นหาเยอะคือ สหรัฐอเมริกา ประเทศที่ สาวมิลลิ ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตนั้นเอง
 
            แต่จากความโด่งดังที่เกิดขึ้น กลับมีกลุ่มมิจฉาชีพแอบฉวยโอกาสกระแสความดังของมิลลิมาหลอกลวงประชาชน เมื่อกลุ่มมิจฉาชีพได้แอบอ้างเป็นมิลลิและตั้งชื่อโปรไฟล์ในเฟซบุ๊ก ก่อนทักแชทไปหาประชาชน และหลอกลวงขอยืมเงิน
 
ข่าวอัพเดท : มิจฉาชีพมาอย่างไว! ปลอมเป็น มิลลิ ท
 
            โดยข้อความของกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างเป็นมิลลิจะระบุว่า "สวัสดีค่า มิลลิเองน้า หนูมีปัญหาด้านการเงิน เพราะหนูยังค้างค่าทำเพลงไว้ แต่หนูมีข้อเสนอให้คุณ แค่ส่งบัตรทรูมาให้หนู 300 บาท หนูจะส่งข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าเด็ดที่เอาไปกินบนเวที Coachella ให้ 1 ชุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง