logo ถกไม่เถียง

ตำนานทอล์กออฟเดอะทาวน์ ลือลั่นสนั่นทุ่ง!

ถกไม่เถียง : ชวนคุณผู้ชมย้อนวันวานเทปที่สุดของที่สุดของถกไม่เถียง ที่กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ ชนิดที่ว่าติดตาตรึงใจอย่างแน่นอน ส่วนจะมีอะไร ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,คลิป,รวมที่สุด,สงกรานต์,รวมสุดยอดคลิป,คอนเทนต์ปัง,แบงค์เล็กตัวน้อย,แก๊งน้ำไม่อาบ,วันเกิดทิพย์,ประกาศขายไต,ติดตาตรึงใจ,ตำนาน,ทอล์คออฟเดอะทาวน์

1,350 ครั้ง
|
14 เม.ย. 2565
      ชวนคุณผู้ชมย้อนวันวานเทปที่สุดของที่สุดของถกไม่เถียง ที่กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ ชนิดที่ว่าติดตาตรึงใจอย่างแน่นอน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกัน
 
1.แฉยับขบวนการ “ตำรวจแสบ” รับหิ้วเหยื่อบำบัดส่งวัดดัง ไถเงิน พ่อแม่ผวาหวั่นถูกอุ้ม!
 
 
          ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับประเด็นนี้ เมื่อหมอปลาบุกศูนย์สงเคราะห์บำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด ที่วัดท่าพุราษฎร์บำรุง จ.กาญจนบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของผู้เข้ารับการบำบัดรายหนึ่งว่า ลูกหลานถูกซ้อมให้ทรมาน มีการบังคับทำสัญญาและเรียกเก็บเงิน หากอยากออกจากศูนย์บำบัดก็ต้องจ่ายเงินอีกก้อน นอกจากนี้ ชีวิตการกินอยู่ภายในนั้นย่ำแย่มาก ต้องอยู่กันอย่างแออัดกว่า 300 ชีวิต แต่มีห้องน้ำเพียง 2 ห้อง บางครั้งก็ต้องทนกินข้าวบูด แถมยังมีผู้เสียชีวิตไปแล้วถึง 3 ศพ ก่อนจะมีการประสานกับทางผู้ว่าฯกาญจนบุรี บุกเข้าช่วยเหลือและนำเหยื่อศูนย์บำบัดทั้งหมดออกมาได้ แต่สิ่งที่น่าสะเทือนใจมากไปกว่านั้น คือนาทีที่หัวอกคนเป็นแม่ได้เจอกับลูกของตนเอง ความหวังดีที่อยากให้ลูกได้เลิกขาดจากยาเสพติด แต่กลับกลายเป็นว่าไปสร้างบาดแผลทางใจให้กับลูกของตน 
 
2.หนังคนละม้วน! ศึกชิงลูก แม่แท้ๆ ร่ำไห้ขอเจอลูก สิตางศุ์แฉยับ บีบคอ ทรมานลูกในไส้
 
 
         มาต่อกันที่ประเด็นร้อนอีกประเด็น เมื่อคุณแม่คนหนึ่งมาร้องเรียนกับรายการถกไม่เถียงว่า ถูกไอดอลคนดังที่หลายคนรู้จักกันจากวลีคุ้นหู ส้มหยุด! พาลูกแท้ๆไปสร้างคอนเทนต์ด่าแม่ผู้ให้กำเนิด บอกว่าเธอทำร้ายทารุณ บีบคอลูก ทางรายการจึงเป็นกาวใจในครั้งนี้ จึงเรียนเชิญแม่สิตางศุ์ มาร่วมพูดคุยเจรจา แต่ในระหว่างนั้นเกิดโต้เถียงกันเกิดขึ้นอย่างดุเดือด 
 
 
3.หัวอกเมียหลวงแตกสลาย จับได้ผัวระเริงรักครูสาว เปลือยคาเตียง สุดช้ำแชะภาพคู่ชู้หวานหยด!
 
 
       มาต่อกันที่อีกหนึ่งประเด็นร้อน เมื่อคุณปราง ภรรยาหลวง มาร้องเรียนกับรายการถกไม่เถียง ว่าถูกสามีที่อยู่กินมากว่า 20 ปี พฤติกรรมเปลี่ยน จนต้องสวมวิญญาณนักสืบ ตามแกะรอยไปถึงรีสอร์ต ก่อนจะพบว่าสามีแอบคบชู้ครูสาว นอนเปลือยกายอยู่บนเตียง จนเป็นเรื่องราวดรามา 
 
        หลังจากที่ทนายสงกาญ์ ได้แนะนำ คุณปราง ภรรยาหลวง เกี่ยวกับการฟ้องหย่า โดยแนะนำให้ไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัว ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม ภายใต้การดูแลของกระทรวงยุติธรรม ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณปรางเป็นที่เรียบร้อย และการเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายนั้นก็เป็นไปในทิศทางที่ดี แม้ว่าการหย่ากันนั้นอาจจะฟังดูเป็นเรื่องเลวร้าย แต่เมื่อชีวิตคู่ของคน 2 คน ได้เดินทางมาถึงทางตัน การแยกทางกันน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดต่อตัวคนเป็นพ่อ แม่ และลูก
 
4. เดือด! 'ป๋าเทพ' จัดหนักเด็กรุ่นใหม่ วันๆ เอาแต่ด่า ชูนายกฯ คนนี้ดีสุด 'หมอปลา' โต้เดือด
 
 
        อีกประเด็นเดือดที่มาปะทุในรายการถกไม่เถียง คือกรณีที่ป๋าเทพ โพธิ์งาม กับหมอปลา มาแลกเปลี่ยนมุมมองในการแก้ไขสถานการณ์บ้านเมืองในรายการของเรา แล้วก็เป็นที่ฮือฮาเมื่อป๋าเทพ แสดงความคิดเห็นว่า รัฐบาลชุดนี้ดีกว่ารัฐบาลอื่น ๆ ผู้นำพูดอะไรมีน้ำหนักและเห็นด้วยกับการที่รัฐบาลจะซื้อเรือดำน้ำ และควรจะมีมาตั้งนานแล้ว หลังจากจบรายการแล้วก็มีคลิปคำพูดเหล่านี้เป็นไวรัลในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว
 
          ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/EyyfJAfe1Ik
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง