logo ถกไม่เถียง

ฝากรอยแค้นไว้ดูต่างหน้า! แก๊งโจ๋รุมทุบรถคู่อริ หลังคู่อริทิ้งรถวิ่งหนีตาย #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกตีกันในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ (อีกแล้ว) ล่าสุด มีการเผยแพร่คลิปภาพที่กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มเปิดศึกไล่ทำร้า ถกข่าวร้อน,แก๊งโจ๋,วัยรุ่นตีกัน,รุมทุบรถ,วิ่งหนีตาย

448 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2565
เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกตีกันในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ (อีกแล้ว) ล่าสุด มีการเผยแพร่คลิปภาพที่กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มเปิดศึกไล่ทำร้ายกัน แต่พอทำอะไรคนไม่ได้ อีกฝ่ายเลยลงมือทุบรถจักรยานยนต์ของคู่อริ ฝากรอยแค้นไว้ให้ดูต่างหน้า 
 
            นี่เป็นคลิปภาพขณะวัยรุ่นชาย 2 คน วิ่งมาตามถนน พอมาเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ริมถนน ก็ใช้อาวุธที่เตรียมมา ช่วยกันทั้งทุบและฟันไปตามตัวถังรถแบบไม่ยั้ง จนหนำใจแล้วก็พากันวิ่งหนีไป โดยคลิปภาพนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำมาโพสต์ และระบุข้อความว่า "ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระ ระหว่างทางพบกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้มีดฟันรถจักรยานยนต์ของอีกฝ่าย จนได้รับความเสียหาย" และอีกข้อความว่า "ถ้าพวกเองเกิดทันยุค บางระจัน คงไม่แตก ที่นี่พร้อมนิมิตร วัยรุ่นเลือดมันร้อน"
 
            ล่าสุดทีมข่าวได้ไปสืบหาข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ปรากฏเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยที่เกิดเหตุเกิดขึ้นบริเวณซอยพร้อมมิตร 5 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 
 
            จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 10 เม.ย. โดยกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ฝ่ายหนึ่ง มีจำนวนคนมากกว่า และพกอาวุธมาด้วย ส่วนอีกฝ่ายมากันแค่ 2 คน ขี่รถจักรยานยน์ไล่ตามทำร้ายกันมา ซึ่งต่างฝ่ายต่างตะโกนด่าทอ ท้าทายกันเสียงดังลั่นซอย กระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุวัยรุ่นฝ่ายที่มากัน 2 คน เห็นท่าไม่ดี จึงทิ้งรถ และวิ่งหนีตายเข้าไปในซอย เมื่อวัยรุ่นคู่อริตามมาเจอรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ จึงใช้อาวุธที่พกมาทั้งทุบและฟันไปที่ตัวถังรถแบบไม่ยั้ง ก่อนจะแยกย้ายหลบหนีไป โดยคาดว่าวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม น่าจะอาศัยอยู่ละแวกนี้เนื่องจากเคยเห็นหน้ามาก่อน แต่ไม่รู้ว่าสาเหตุเพราะอะไรถึงยกพวกมาไล่ทำร้ายกัน และเคราะห์ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 
            นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ติดต่อไปหาแม่ของเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกคู่อริทุบทำลาย โดยเล่าว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องลูกชายยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนมาไหน โดยลูกชายเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านจะไปรับเพื่อน ระหว่างทางได้เจอกับวัยรุ่นคู่กรณี คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 8 คน โดยพยายามสอบถามลูกว่าเคยไปมีเรื่องบาดหมางอะไรกับกลุ่มนี้ ลูกชายยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่จู่ๆวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ก็ตะโกนด่าก่อน และขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหมายจะทำร้ายให้ได้ ตอนนั้นลูกชายและเพื่อนประเมินสถานการณ์แล้วว่า น่าจะขี่รถหนีไม่พ้นแน่ๆจึงตัดสินใจทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ริมถนน แล้ววิ่งหนีตายเข้าไปหลบอยู่ในซอย หลังเหตุสงบออกมาดูเห็นสภาพรถถูกทำลายลักษณะคล้ายถูกคมมีดฟัน และถูกของแข็งทุบจนพังเสียหาย ขณะนี้ กำลังรอดูสถานการณ์ และจะพาลูกชายเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับคนที่ก่อเหตุในภายหลัง

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/e2js4F_gcQo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง