logo ถกไม่เถียง

เมียช่างสักร้อง อดีตสามีหึงโหด บุกกระทืบคาร้าน ต่อหน้าลูก #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : หลังจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งถูกผู้ชายทำร้ายร่างกายในร้านสักแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “ความเป็นผู้ ช่างสัก,ผัว,อดีตสามี,ซ้อมเมีย,เจ็บสาหัส,ร้านสัก,ต่อหน้าลูก,ถกข่าวร้อน

412 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2565
          หลังจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งถูกผู้ชายทำร้ายร่างกายในร้านสักแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “ความเป็นผู้ชายของเอ็งอยู่ไหน ต่อยจนเค้าล้มซ้ำไม่ยั้งจนเค้านิ่งไปยังเตะซ้ำอีก นี่เหรอคนเคยรักกัน ถูกอดีตสามีบุก ทำร้ายร่างกายภรรยาเก่า น้องไม่ได้โดนครั้งแรก แต่โดนมาหลายครั้ง ไปแจ้งความที่ สภ.บางปะอิน แล้ว ทุกวันนี้ผู้หญิงกลัวเพราะโดนขู่ว่าจะมาอีก เน้นว่าพวกทำผู้หญิงต้องโดนดำเนินคดีไม่ใช่นั้นก็จะกลับมาทำใหม่เพราะทำแล้วไม่ได้รับบทลงโทษอะไร”
 
      “ทีมถกข่าวร้อน” ส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้าน “นาวา แท็ททู” ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ที่ สี่แยกโรจนะ หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสอบถามเรื่องราวกับ นางสาวศิรินดา หรือ นัส อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายวิริยะวุฒิ  หรือปุ่น อายุ 32 ปี อดีตสามี โดยในวันเกิดเหตุมีตนเอง ลูกชายวัย 7 ขวบ และลูกน้องอีก 2 คน  ขณะนั้นตนเองมีปากเสียงกับนายปุ่น เนื่องจากนายปุ่นเกิดความหึงหวง เพราะมีลูกค้าผู้ชายเข้ามาซื้อของที่ร้าน  พอลูกค้าออกจากร้านไป นายปุ่นก็มีการโทรศัพท์ไปต่อว่าลูกค้า ตนเองจึงไปสอบถามนายปุ่นว่า โทรไปต่อว่าลูกค้าทำไม จนทำให้นายปุ่นเกิดความไม่พอใจ หาว่าตนเองปกป้องและลงมือทำร้ายตบตีตนเองอย่างไม่ยั้ง ต่อหน้าลูกชายวัย 7 ขวบ ขณะที่ลูกน้องในร้านเข้ามาห้ามปรามนายปุ่นก็ยังไม่ยอมหยุดทำร้ายร่างกายตนเอง พอทำร้ายเสร็จก็ขับรถหลบหนีไป ซึ่งตนเองได้รับบาดเจ็บกระดูกกรามข้างขวาแตก ใบหน้าปูดบวม แขนขาเขียวช้ำ และมีบาดแผล ตามในคลิป
 
        นางสาวศิรินดา บอกอีกว่า อยู่กินกับสามีมา 9 ปี ได้จดทะเบียนและหย่าร้างกันตั้งแต่ปี 2561 เนื่องจากสามีชอบมีพฤติกรรมรุนแรงและเป็นคนขี้หึงมากและเคยมีประวัติเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด ทำให้ต้องหย่าร้างกันและเลิกกันได้ 3 เดือน แต่ก็ไม่เคยมาระลาน หลังจากนั้นนายปุ่นก็เริ่มเข้ามาง้อขอคืนดี ซึ่งตนก็ยอมให้อภัยและอยู่กินกันต่อมาโดยไม่ทะเลาะกันเลยเป็นเวลา 3 ปี กระทั่งเมื่อสองสามวันที่ผ่านมานายปุ่น สามีมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปเริ่มพูดจาคนเดียวและมีอารมณ์ฉุนเฉียวโมโหร้ายเวลามีลูกค้าผู้ชาย จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุสามีเกิดความหึงหวงลูกค้าที่เข้ามาซื้อของสักในร้านทำให้เกิดมีปากเสียงและลงมือทำร้ายทุบตีตนเอง
 
           ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางปะอิน สาขาย่อย สินทิวาธานี แต่ก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า เนื่องจากว่านายปุ่น อดีตสามียังมาก่อกวนและราวีทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก อีกทั้งยังห่วงความรู้สึกของลูกชายที่ต้องมาเห็นพฤติกรรมความรุนแรงของพ่อที่มาทำร้ายแม่ 
 
ด้าน พ.ต.อ.พัทธนันท์ ทรงสมถวิล ผกก.สภ.บางปะอิน เปิดเผยว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ไปเก็บข้อมูลพร้อมจะได้เชิญตัวสามีผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบสวน หากมีหลักฐานเกี่ยวกับเข้าข่ายคดีอาญาก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/pfGuFkMIlqo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง