logo ถกไม่เถียง

สิบล้อซิ่งขวา ลมดูดแบริเออร์ออกมาขวางถนน ไรเดอร์ขับชนล้ม หวิดถูกรถเมล์ทับ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : จากการณี เพจสะพานใหม่ มีการนำภาพกล้องหน้ารถคันหนึ่งมาโพส พร้อมระบุข้อความ จากหน้ารถ แถวราบ 11 รถบรรทุกขับอยู่เลนขวา เมื่อถึงจุดกลับ ถกข่าวร้อน,สิบล้อ,สิบล้อซิ่ง,แบริเออร์,ไรเดอร์,มอเตอร์ไซค์,จักรยานยนต์ล้ม

413 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2565
จากการณี เพจสะพานใหม่ มีการนำภาพกล้องหน้ารถคันหนึ่งมาโพส พร้อมระบุข้อความ “จากหน้ารถ แถวราบ 11 รถบรรทุกขับอยู่เลนขวา เมื่อถึงจุดกลับรถตรงสวนอาหารบางบัว ปรากฏว่าลมจากรถบรรทุกได้ดูดแบริเออร์ที่ตั้งอยู่ตรงจุดนั้นเข้ามาในถนน ส่งผลให้มอเตอร์ไซค์ที่ตามมาชนกับแบริเออร์ กระดูกไหปลาร้าหัก ยังดีนะไม่ไถลเข้าไปใต้รถเมล์"
 
             โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.15 น. ของวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา หน้ากรมทหารราบที่ 11 ซึ่งจะเห็นรถเจ้าของคลิปขับมาในเลนกลาง โดยรถสิบล้อคันหนึ่งขับแซงขึ้นไปในเลนขวาสุดผ่านแท่นแบริเออร์พลาสติก ที่ตั้งไว้บริเวณจุดกลับรถ ทันใดนั้นแท่นแบริเออร์ได้ปลิวเข้ามาเลนกลาง เป็นจังหวะเดียวกับที่ไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์เปลี่ยนเข้ามาเลนกลางพอดีทำให้ชนเข้ากับแบริเออร์จนล้มคว่ำไถลไปไกล เกือบทำให้ถูกรถโดยสารปรับอากาศสาย 39 ที่วิ่งคู่กันมาทับศีรษะ
 
             จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้นายสุทธิภูมิ จันทร อายุ 33 ปี คนขับไรเดอร์ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายหลุด เจ้าหน้าได้นำตัวส่งรักษาตัวที่รพ.เปาโล เกษตร
 
             ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ช่วงกลางยูเทิร์นมีแบริเออร์พลาสติกเหลืออยู่ 2 อัน ส่วนอีกอันถูกยกไว้บนฟุตปาตห่างจากจุดชนประมาณ 15 เมตร ที่พื้นถนนยังยังมีร่องรอยการล้มอยู่กลางถนน เมื่อผู้สื่อข่าวลองยกแท่นแบริเออร์พลาสติกดูพบว่ามีน้ำหนักเบาสามารถยกได้ด้วยมือเดียว และมีความเป็นไปได้หากมีลมพัดแรงๆหรือ ถูกแรงลมหวนจากท้ายรถขนาดใหญ่ที่วิ่งผ่านแท่นแบริเออร์พลาสติกก็จะปลิวตามลม  อาจเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ได้

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/dlxGHO00OnY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง