ไรเดอร์สุดงง! ถามทางไปลิฟท์ กลับถูก รปภ.ตามต่อย
logo ข่าวอัพเดท

ไรเดอร์สุดงง! ถามทางไปลิฟท์ กลับถูก รปภ.ตามต่อย

ข่าวอัพเดท : เป็นคลิปที่ได้รับการแชร์จากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เป็นเรื่องราวของ รปภ.หัวร้อน ที่เข้าต่อยหนุ่มไรเดอร์ โดยหนุ่มไรเด รปภ,ไรเดอร์,ถามทาง,ลิฟท์,ต่อย

790 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2565
           เป็นคลิปที่ได้รับการแชร์จากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เป็นเรื่องราวของ รปภ.หัวร้อน ที่เข้าต่อยหนุ่มไรเดอร์ โดยหนุ่มไรเดอร์ เล่าว่า ตนเพียงแค่ถามทางไปลิฟต์เพื่อส่งของให้ลูกค้าเท่านั้น  แต่…ถูก รปภ.ต่อย โดยเรื่องดังกล่าวมีรายละเอียดว่า
 
          ขออนุญาตแอดมินกลุ่ม #โพสต์เตือนภัยครับ เหตุเกิดศูนย์อาหาร แถวปากซอยทองหล่อ 11
เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้รับออเดอร์ไปส่งอาหารที่นี่ ซึ่งในหมายเหตุลูกค้าให้ไปส่งที่หน้าลิฟต์ พอผมมาถึงก็ได้โทรหาลูกค้า แล้วผมก็เดินเข้าไปสอบถามทาง รปภ. ผมก็ได้ถามว่า พี่ครับลิฟต์อยู่ไหนพอดีลูกค้าให้ไปส่งอาหารที่จุดนั้น แต่ รปภ.ถามกลับว่าไปส่งร้านไหน มีตั้งหลายร้าน ผมตอบลูกค้าไม่ได้ระบุร้าน โทรถามให้ไปเจอกันหน้าลิฟต์ แต่ทาง รปภ.ก็ถามหาร้านเหมือนเดิม ไม่บอกชื่อร้านจะตอบได้ไง มีตั้งหลายร้าน
 
         รปภ.ก็พูดอยู่แบบนี้นานมาก ความรู้สึกผมตอนนั้นคือ เขาไม่ให้ความร่วมมือผม ต่อมาอีกคนจึงได้บอก ผมจึงเดินเอาอาหารไปส่งให้ลูกค้า ซึ่งทางลูกค้าก็รอรับอาหารอยู่แล้ว ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที พอส่งเสร็จในจังหวะที่เดินกลับก็ได้ยินเสียง รปภ.คนดังกล่าวยังโวยวายจุดส่งอยู่ ผมจึงเดินเข้าไปบอกว่า
 
          แค่บอกว่าหน้าลิฟต์อยู่ไหน และลูกค้าก็รออยู่ แค่นั้นเอง นี่ก็แป๊บเดียว ก็ส่งอาหารให้ลูกค้าเสร็จ แต่คุณไม่เข้าใจ ไม่ให้ความร่วมมือ พอผมพูดแบบนี้เขาเลยโมโหผม และอีกคนมาพูดกับผมว่า จะยังไงกับพวกกู จะเอากับกูไหม ผมก็เลยตอบว่า แค่ให้ความร่วมมือแค่นั้นไม่ต้องมาท้าต่อยหรอก ไม่มีใครกลัวใครหรอก พูดเสร็จผมก็ได้เดินออกมาพอถึงรถก็มี รปภ.วิ่งมาต่อยผมตามคลิป (ขอโทษด้วยนะครับ ถ้าหากมีอะไรผิดพลาด) ขอบคุณครับ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง