logo ถกไม่เถียง

นึกว่าท่อนไม้! หนุ่มโพสต์คลิปสาวเมาสุราทะเลาะกับแฟน นอนประชดกลางถนน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เมื่อวันที่ 5 เม.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Panuwat Kumloy" โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นผู้หญิงปริศนานอนพนมมือกลางถนนบริเวณ หมู ถกข่าวร้อน,กล้องหน้ารถ,สาวนอนกลางถนน,เมาสุรา,ทะเลาะกับแฟน,ประชดแฟน

573 ครั้ง
|
07 เม.ย. 2565
             เมื่อวันที่ 5 เม.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Panuwat Kumloy" โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นผู้หญิงปริศนานอนพนมมือกลางถนนบริเวณ หมู่ 10 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ในช่วงกลางดึก โดยผู้โพสต์เล่าว่า "เมื่อคืนที่ 4/4/65 เวลา 23.00 น. หลังจากไปส่งคุณแม่แล้วกำลังจะขับรถกลับบ้าน ขับมาประมาณ 60 เห็นอะไรดำ ๆ ขวางถนนอยู่ไกลตอนแรก คิดว่าเป็นกิ่งไม้หรือท่อนไม้ แต่ตรงนั้นมันมืดมาก จริง ๆ มีไฟส่องถนนเป็นจุดๆแต่จุดที่เห็นเป็นช่วงที่มืดของระหว่างระยะเสาไฟพอดี เลยชะลอรถแล้วเปิดไฟสูงดูว่าคืออะไร ปรากฏว่าเป็นร่างผู้หญิงนอนตัวตรงพนมมือไหว้ที่อก คาดว่าอายุน่าจะประมาณ 18-25 ปี เลยลงกระจกรถลงนิดนึง ได้ยินเสียงร้องไห้ตอนแรกคิดว่าประสบอุบัติเหตุ แต่ลองมองให้ชัดอีกที เหมือนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ยังพนมมือไหว้สูงๆต่ำอยู่แบบนั้น ก็เลยเปิดไฟขอทางกลัวว่ารถที่ตามมาข้างหลังจะมองไม่เห็น อีกแปบก็มีกระบะอีกคันมาจอดต่อท้าย ก็เลยขับหลบมาจอดชิดซ้ายแทน พยายามโทรหาตำรวจก็ไม่มีใครรับสาย อีกแปบนึงมีมอเตอร์ไซค์ขับมาจอดตรงผู้หญิงคนขับเป็นผู้ชาย เดินลงรถมาลากเท้าผู้หญิงไปอยู่ข้างทาง แต่ผู้หญิงก็ยังนอนร้องไห้อยู่แบบนั้น เหมือนผู้ชายจะเข้าไปคุยอะไร มีรถกระบะมาจอดอีก 2-3 คัน เลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้ว ก็เลยขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุ ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ให้ทุกคนลองเดาเหตุการกันเอาเองนะครับ ทั้งนี้ขอโพสเพื่อเป็นอุทาหรณ์ ในการใช้รถใช้ถนนนะครับ เพราะถ้าผมขับมาเร็วกว่านี้ ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
 
            ล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อวันที่ 4 เม.ย.2565 เวลา ประมาณ 23.00 น. ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ นนทบุรี ว่ามีหญิงนอนกลางถนน บริเวณใกล้แยกโรงงานยาหม่อง ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเดินทางไปยังจุดที่ได้รับแจ้ง พบหญิงอายุประมาณ 40 ปี มีอาการเมาสุรา นอนอยู่บริเวณถนนสาย คลองถนนฯ จึงนำตัวออกจากจุดดังกล่าว หลังจากนั้นไม่นานหญิงคนดังกล่าวมีอาการดีขึ้น เจ้าหน้าที่ได้สอบถามว่าทำไมมานอนตรงนี้ หญิงคนดังกล่าวยอมรับว่าได้ดื่มสุรากับสามี เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน จึงออกมาจากบ้าน จนเกิดเหตุมานอนกลางถนน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหญิงรายนี้ไปส่งยังที่พัก

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/i6SkRl8c0hU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง