ทนายตั้ม เรียกสติ คนเชื่อ บังแจ็ค เตือน ส.ส.เต้ - อดีตทนายแม๊ อย่าบ้าจี้ตาม จะเสียหมา
logo ข่าวอัพเดท

ทนายตั้ม เรียกสติ คนเชื่อ บังแจ็ค เตือน ส.ส.เต้ - อดีตทนายแม๊ อย่าบ้าจี้ตาม จะเสียหมา

ข่าวอัพเดท : ทนายตั้ม ฟาด เรียกสติ คนเชื่อ บังแจ็ค เผย บังแจ็คเคยติดต่อตนเองหลายครั้ง แต่ขอไม่สนใจ ลั่น ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม่ ก็ไม่ทันเกมส์ บ้าจ ทนายตั้ม,ทนายแม๊,สสเต้,บังแจ๊ค,แตงโม

667 ครั้ง
|
07 เม.ย. 2565
        ทนายตั้ม ฟาด เรียกสติ คนเชื่อ บังแจ็ค เผย บังแจ็คเคยติดต่อตนเองหลายครั้ง แต่ขอไม่สนใจ ลั่น ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม่ ก็ไม่ทันเกมส์ บ้าจี้ตามโคตรจะเสียหมา
 
        วันที่ 6 เม.ย.65 หลังจากที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์  ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ร่วมกับ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายแม่แตงโม และ "บังแจ๊ค" หรือ ราชา ไฮเดอร์" โดยลักษณะเนื้อหา มีการอ้างถึง ผ้าคลุมผูกเอวสีขาวของ "แตงโม" ที่หายไป โดยอ้างว่า  ขณะนี้บังแจ๊ค ได้หลักฐานชิ้นดังกล่าวจากผู้หวังดี ซึ่งส่งไปให้บังแจ๊คที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ ผ้าคลุมชิ้นดังกล่าวที่บังแจ๊ค ได้รับมีลักษณะคล้ายกับผ้าคลุมผูกเอวของแตงโมที่ใส่ไปลงเรือในวันเกิดเหตุ จนนายมงคลกิตติ์ เอง ได้ระบุว่า เตรียมบินไปอเมริกา เพื่อไปนำผ้าผืนนั้นกลับมา
 
        ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กระบุ สื่อไทยอย่าให้บังแจ็คปั่นนะครับ มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ให้พื้นที่ออกทีวี ลับหลังมันจะหัวเราะเยาะเอา บังแจ็คเคยพยายามติดต่อผมมาทั้ง Line Official  ,Ig ,Messenger ในเพจหลักและล่าสุด ส.ส.เต้ ดันไปให้ไลน์ส่วนตัวผมไปอีก ผมไม่คุยกับคนแบบนี้หรอกครับ มันเสียเวลา ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม๊ก็ไม่ทันเกมส์บ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก #โคตรจะเสียหมา มันจะทำให้สังคมบางส่วนไปเชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเค้าสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงมาเท่าไหร่แล้ว สติครับสติ!!  อย่าให้ราคาคนประเภทนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง