logo ถกไม่เถียง

นาทีระทึก! หนุ่มไรเดอร์ไล่ล่ารถหรู "ชนแล้วหนี" #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : ในคลิปจะเห็นว่ารถปอร์เช่ขับหนีรถจักรยานยนต์(ผู้ถ่ายคลิป)ด้วยความเร็ว โดยผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์จะตะโกนตลอดทางว่า ช่วยด้วยชนแล้วหนี ถกข่าวร้อน,หนุ่มไรเดอร์,รถหรู,ปอร์เช่,ชนแล้วหนี,แยกนราธิวาส,เมาขับ,ยาเสพติด,ขับเสพ,รถยืมเพื่อน,อุบัติเหตุรถชน

881 ครั้ง
|
06 เม.ย. 2565
ในคลิปจะเห็นว่ารถปอร์เช่ขับหนีรถจักรยานยนต์(ผู้ถ่ายคลิป)ด้วยความเร็ว โดยผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์จะตะโกนตลอดทางว่า "ช่วยด้วยชนแล้วหนี”
 
            นายวิทวัส คุ้มครอง หนุ่มไรเดอร์ที่ขับรถไล่ปอร์เช่ ให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มระหว่างที่ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับรถที่แยกนราธิวาสตัดถนนจันทร์ ได้เห็นรถชนกัน แต่ไม่ทราบว่ารถอะไร เพราะเห็นแต่เพียงไฟหน้ายนต์ชนรถจักรยานยนต์ถูกชนกระเด็นไปไกลหลายเมตร พอรถยนต์คันที่ชนขับผ่านแยกมาด้วยความเร็วสูง จึงรู้ได้ทันทีเลยว่ารถคันนี้เป็นคันที่ขับชนรถจักรยานยนต์แน่นอน ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตามโดยทันที พอไปถึงใกล้ๆถึงรู้ว่ารถคันที่ชนเป็นรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ พอดูสภาพรถปอร์เช่พบไฟหน้าด้านซ้ายแตก กันชนหน้าห้อยหลุดลงมาติดพื้น  คนขับเป็นผู้ชายอายุประมาณ40-45 ผิวขาวรูปร่างผอม แต่งตัวดี ตนเองจึงบอกให้รถปอร์เช่คันดังกล่าวจอด แต่รถปอร์เช่กลับเร่งเครื่องหนี ตนเองจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย และขับติดตามพร้อมทั้งบีบแตร์เรียกให้คนช่วยจับรถคันดังกล่าวไปตลาดทาง แต่ก็ตามไม่สำเร็จ ทำให้รถปอร์เช่หนีไปได้
 
             นายวิทวัส เล่าต่อว่า หลังจากนั้นตนเองก็ย้อนกลับมาดูรถจักรยานยนต์ที่ถูกชน พบคนเจ็บนอนคว่ำหน้าอยู่บนถนน ขยับตัวไม่ได้ แต่ยังมีสติอยู่ ทางภู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลต่อไป จากการสอบถามภู้ภัยเบื้องต้น คนเจ็บสะโพกหลุด ขาไม่หัก

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3i-RcM9PZHU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง