logo ถกไม่เถียง

หนุ่มบิ๊กไบก์อ่วม! เจอกระบะขนของสะเพร่า หวิดหัวแบะกลางถนน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : คลิปเหตุการณ์ รถกระบะขนของทำเก้าอี้หล่นใส่รถจักรยานยนต์ขณะขับขี่อยู่กลางถนนราชพฤกษ์ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มไถลเกือบเข้าใต้ท้องรถพ่วง 1 รถกระบะ,ขนของเกิน,หนุ่มบิ๊กไบค์,บิ๊กไบค์ล้ม,ถกข่าวร้อน,ของร่วงบนถนน,กระบะสะเพร่า,รถพ่วง,รถเหยียบหัว

680 ครั้ง
|
06 เม.ย. 2565
คลิปเหตุการณ์ รถกระบะขนของทำเก้าอี้หล่นใส่รถจักรยานยนต์ขณะขับขี่อยู่กลางถนนราชพฤกษ์ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มไถลเกือบเข้าใต้ท้องรถพ่วง 18 ล้อ
 
            เฟสบุ๊ก Piyapong Thamdee ได้โพสต์ข้อความว่า ดาราจำเป็นครับ ใครก็ตามที่หารถกระบะตามวิดีโอ หรือมีวิดีโอละแวกใกล้เคียงราชพฤษ ก่อนข้ามบางแวกจรัญ13 ขาออกไปทางตลิ่งชัน ช่วงเวลา บ่าย2:45 ถึง บ่าย3 โมง มีรางวัลนำจับให้ครับ 5,000.- มึงหนี กูจะล่ามึง โอเคไหม มักง่าย 
 
            เมื่อเวลาประมาณ 14.45 น. (วันที่ 5 เม.ย.65) เกิดอุบัติเหตุบนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้า ถนนบรมราชชนนี ก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกบางแวก (ซ.จรัญสนิทวงศ์ 13) ขณะที่รถกระบะบรรทุกของมาเต็มคันวิ่งอยู่กลางถนน โดยที่ท้ายรถไม่ได้มีผ้าคลุมไว้ ทำให้เก้าอี้ขนาดใหญ่ที่รถกระบะบรรทุกมานั้น หล่นจากรถแล้วกระเด็นไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมา ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ ร่างคนขับกลิ้งอยู่บนถนนขนานไปกับรถเทรลเลอร์ที่วิ่งมา ซึ่งคนขับรถจักรยานยนต์เกือบที่ถูกรถเทรลเลอร์ทับ ส่งผลให้คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บขาหักมีแผลถลอกตามตัว ส่วนรถกระบะคันดังกล่าว หลังเกิดเหตุขับหลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง 
 
            นายปิยะพงศ์ คำดี อายุ33 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเห็นตนใช้ความเร็วประมาณ 80-100 กิโลเมตร/ช.ม. ตนเองเห็นสิ่งของขนาดใหญ่ปลิวมาลงรถกระบะ มาใส่รถตนเองระยะประชิดทำให้หลบไม่ทัน รถตนเองชนกับสิ่งของนั้นเต็มๆ ทำให้รถจักรยายยนต์เสียหลักล้มไถลไปไกลหลายเมตร จากนั้นได้มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จอดรถช่วยเหลือ และเรียกรถกู้ภัยให้มาช่วยตนเอง พร้อมนำคลิปหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้มอบให้กับตนเอง  ส่วนอาการบาดเจ็บ มีกระดูกหน้าแข้งหัก กระดูกข้อเท้าเคลื่อน แผลถลอกเต็มตัว   ตอนนี้ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สน.ภาษีเจริญ

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/_9UF-54ZRUc