logo ถกไม่เถียง

ตร.บุกรวบสาวประเภทสอง แพร่คลิปโป๊ลง Onlyfans รายได้หลักแสนต่อเดือน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฏฐ์ โหม่งพุฒ ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น รวมกันแถลงข่าวจับกุมการเผยแพร่คลิปโป๊ ถกข่าวร้อน,onlyfans,สาวประเภทสอง,รายได้หลักแสน,คลิปโป๊,แพร่คลิปโป๊,เผยแพร่คลิปอนาจาร

713 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2565
พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฏฐ์ โหม่งพุฒ ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น รวมกันแถลงข่าวจับกุมการเผยแพร่คลิปโป๊ลงสื่อออนไลน์ พร้อมผู้ต้องหา 1 ราย  คือ นายเจษฎากร หรือ ดรีม อายุ 20 ปี 
 
            การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายดรีม ผู้ใช้แอปพลิเคชันทวิตเตอร์ ที่ชื่อว่า Dreamionss ลงโฆษณาชักชวนเปิดเผยในสาธารณะให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึง ซึ่งคลิปวิดีโอ บันทึกภาพเคลื่อนไหวสื่อลามกลงในระบบและข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ สามารถเข้าดูผ่านทางเวปไซด์ “Onlyfans.com/dreammiionss” และผ่านทางกลุ่มไลน์ “VIP Dreammie” ที่ผู้ต้องหาตั้งขึ้น โดยมีค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิกและเข้าชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ทั้งแบบรายเดือนเดือนละ 234 บาท และตลอดการเป็นสมาชิก 590 บาท มีสมาชิกจำนวน 430 ราย
 
            โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดของกลาง เป็นคลิปวิดีโอลามกจำนวนมาก รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำ และอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบฉากการผลิตทำคลิปวิดีโอลามก จำนวน 17 ชิ้น 
 
            ด้านนายเจษฎากร รับสารภาพว่า ได้เปิดกลุ่มดังกล่าวมาได้ประมาณ 4 เดือน ซึ่งจะมีการเดินทางไปจังหวัดกรุงเทพมหานคร ขอนแก่น เพื่อถ่ายทำคลิปก่อนจะนำมาเผยแพร่ ซึ่งในแต่ละเดือนจะมีรายได้เดือนละประมาณ 100,000 บาท จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่   https://youtu.be/Sb0NZkMhmhY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง