logo ถกไม่เถียง

รปภ.ใจเด็ด เล่านาทีเดือด ถูกคณะเชิดสิงโตรุม 7 ต่อ 1 ฉุนถูกห้ามไม่ให้เข้าตลาด เพราะไม่สวมแมสก์ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ลุง รปภ.ใจเด็ด เล่านาทีชุลมุน ต่อสู้กับคนในคณะเชิดสิงโต แบบ 7 รุม 1 หลังอีกฝ่ายไม่พอใจ ถูกห้ามไม่ให้เข้าไปเรี่ยไรเงินในตลาด เพราะไม่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,รปภ,สู้,เชิดสิงโต,รุมทำร้าย,ตลาด,หน้ากากอนามัย,ห้าม,สวมแมสก์,แจ้งความ,ลุงรปภ,คลิป,คณะเชิดสิงโต,ไม่พอใจ,ไม่ให้เข้าตลาด,7รุม1,สู้ยิบตา,เรี่ยไรเงิน

900 ครั้ง
|
06 เม.ย. 2565
               ลุง รปภ.ใจเด็ด เล่านาทีชุลมุน ต่อสู้กับคนในคณะเชิดสิงโต แบบ 7 รุม 1 หลังอีกฝ่ายไม่พอใจ ถูกห้ามไม่ให้เข้าไปเรี่ยไรเงินในตลาด เพราะไม่ใส่แมสก์
 
            นายจันทร์แนม รปภ.ที่ประสบเหตุ กล่าวถึงเหตุการณ์ว่า ตอนเกิดเหตุคณะเชิดสิงโตจะมาเรี่ยไรที่ตลาด แต่ไม่ได้ใส่แมสก์ ตนจึงเข้าไปห้าม แต่เขาก็ไม่สนใจดันเข้าไปเลย พอเขาเข้าไปก็ไปทำเสียงดังมากจนคนในตลาดตกใจ สร้างความรำคาญให้จึงเข้าไปห้ามอีกทีให้เบาเสียงดังลงหน่อย แต่เขาก็ไม่สนใจทำเสียงดังต่อไป หลังจากนั้นพอเขาเรี่ยไรเสร็จ นำของไปเก็บ ก็ได้ยินเสียงดังจากรถของเขาว่า "เอามันให้ตายเลยรปภ.คนนั้น" 
 
ถกไม่เถียง : รปภ.ใจเด็ด เล่านาทีเดือด ถูกคณะเชิด
 
            หลังจากเกิดเหตุจึงเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ตำรวจไม่ให้แจ้งความ เขาบอกให้จบๆกันไป ยอมความกันไป และได้มีการปล่อยตัวคณะเชิดสิงโต บอกว่าเขารีบไปงานต่อที่หนองคาย ส่วนตัวอยากแจ้งความดำเนินคดี เพราะเป็นผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ด้านใช้จ่ายค่ารักษาก็ไม่ได้รับการเยียวยาเลย
 
ถกไม่เถียง : รปภ.ใจเด็ด เล่านาทีเดือด ถูกคณะเชิด
 
             สำหรับเคสนี้ นายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า ถ้าตำรวจไม่รับแจ้งความีความผิดมาตรา 157 ละเว้นกสนปฏิบัตหน้าที่ ด้านกลุ่มเชิดสิงโตข้อหาที่ผิดก็มีอยู่แล้ว ไม่สวมแมสก์ผิด พรบ.โรคติดต่อ ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท ยอมความไม่ได้ และทำร้ายร่างกาย ผิดมาตรา 295 โทษจำคุกไม่เกินสองปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท 
 
            ขณะที่ พ.ต.อ.ชนาธิป ภาโนมัย ผกก.สภ.สุวรรณคูหา เผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบได้มีการลงบันทึกประจำวันแล้ว ได้มีการรับการแจ้งความทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่มีการกล่าวหากัน เพราะต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายทั้งสองฝ่ายมาประกอบการดำเนินการทางคดีต่อไป เพราะต่างฝ่ายต่างอ้างว่าโดนทำร้าย 
 
            ด้าน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้แนะนำเรื่องการเยียวยาว่า ในเรื่องของการเยียวยาของเคสนี้ แนะนำให้ไปร้องทุกข์กับศาลยุติธรรมจังหวัดที่เกิดเหตุ แล้วทางยุติธรรมจังหวัดเขาจะคำนวนให้ว่าจะได้รับการเยียวยาเท่าไหร่ ซึ่งค่ารักษาพยาบาลจ่ายไม่เกิน  4 หมื่นบาท ค่าฟื้นฟูสมรรถภาพทั้งหลายไม่เกิน 2 หมื่น หรือความเสียหายอื่นๆไม่เกิน 5 หมื่นบาท
 
        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/dlQp58AwBLU