logo ถกไม่เถียง

วัยรุ่นหัวร้อน! ยิงกันสนั่นกลางงานบุญ เจ็บหนัก 2 ราย#ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันสนั่นกลางงานบุญที่ จ.อุบลราชธานี โดยก่อนหน้านั้นมีการกระทบกระทั่งกันด้วยวาจาก่อนจะยิงกัน โดยเหตุการณ์นี้มีผู้บา แห่กัณฑ์หลอน,ถกข่าวร้อน,งานบุญ,วัยรุ่น,วัยรุ่นยิงกัน,ทะเลาะวิวาท,เครื่องเสียง

375 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2565
เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันสนั่นกลางงานบุญที่ จ.อุบลราชธานี โดยก่อนหน้านั้นมีการกระทบกระทั่งกันด้วยวาจาก่อนจะยิงกัน โดยเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย
 
            เวลา 18.40 น. เจ้าหน้าที่สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  ได้รับแจ้งทะเลาะวิวาท ด้านข้างวัดหาดสวนสุข เทศบาลเมืองวารินชำราบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงหลายราย จึงรุจเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นและชาวบ้านกว่า 50 คน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชี้กองเลือดจุดเกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง สอบถามพยานโดยรอบพบมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อว่า นายยงยุทธ์ อายุ 37 ปี ถูกยิงที่หางคิ้วขวาได้รับบาดเจ็บและนายเกรียงไกร อายุ 32 ปี ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณตาด้านซ้าย แผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ ส่วนที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 และ 9 ม.ม.ตกอยู่จำนวน 5 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
            ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่กลุ่มผู้บาดเจ็บกำลังแห่กัณฑ์หลอน (แห่กัณฑ์หลอน คือ การรวมกลุ่มกันเป็นคณะออกแห่ปัจจัย (เงิน) แล้วรวบรวมเงินไปถวายวัด) เพื่อนำเงินไปถวายบำรุงวัดบ้านหาดสวนสุข เมื่อมาถึงข้างวัดปรากฏว่า รถแห่เครื่องเสียงที่นำขบวนแห่กัณฑ์หลอนไม่ยอมขยับเดินหน้า ทำให้กลุ่มคนเจ็บต้องเดินเข้ามาบอกให้เคลื่อนรถไปข้างหน้า ทำให้วัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่กำลังเต้นฟ้อนรำอยู่หน้ารถแห่เครื่องเสียงไม่พอใจ เข้ามารุมตีและใช้ปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป ส่วนผู้ก่อเหตุรู้เพียงว่าเป็นคนอยู่ชุมชนวัดใต้ อ.เมืองอุบลราชธานี  โชคดีระหว่างเกิดเหตุชาวบ้านสามารถถ่ายภาพคนก่อเหตุเอาไว้ได้

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/gKmtGJqA5ys

ข่าวที่เกี่ยวข้อง