“แรมโบ้” แจ้งจับคนอัด-แพร่คลิปคุยเรื่องโควต้าสลาก แจงแค่หยอกล้อ จุรีพร
logo ข่าวอัพเดท

“แรมโบ้” แจ้งจับคนอัด-แพร่คลิปคุยเรื่องโควต้าสลาก แจงแค่หยอกล้อ จุรีพร

ข่าวอัพเดท : แรมโบ้ เข้าแจ้งความดำเนินคดีคนอัดและเผยแพร่คลิป อ้างหารือใช้โควต้าลอตเตอรี่ช่วยหาเสียง พร้อมเปิดโปงขบวนการใส่ร้ายบิดเบือนทำลายความน่ แรมโบ้,จุรีพร,ทนายตั้ม,คลิป,โควต้า,สลากกินแบ่งรัฐบาล,ลอตเตอรี่,แจ้งความ,แพร่คลิป,ตัดต่อ

706 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2565
        แรมโบ้ เข้าแจ้งความดำเนินคดีคนอัดและเผยแพร่คลิป อ้างหารือใช้โควต้าลอตเตอรี่ช่วยหาเสียง พร้อมเปิดโปงขบวนการใส่ร้ายบิดเบือนทำลายความน่าเชื่อถือ ขณะที่ “จุรีพร” ยืนยันว่า การพูดคุยในคลิปเป็นการหยอกล้อกัน พร้อมขอโทษแรมโบ้
 
          จากกรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เผยคลิปเสียงคล้าย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หารือกับนักการเมืองหญิงพรรคเดียวกัน เนื้อหาคือการใช้โควต้าสลากกินแบ่งในการช่วยหาเสียง
โดยนายเสกสกล เปิดเผยว่า ตนเองไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดุสิต เอาผิดผู้ที่อัดคลิป และนำไปเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียแล้ว ซึ่งทำให้ได้รับความเสียหาย พร้อมกับแถลงข่าวร่วมกับ นางจุรีพร สินธุไพร ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เพื่อเปิดโปงขบวนการใส่ร้าย บิดเบือน เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือในการทำหน้าที่ หลังเดินหน้ากวาดล้างขบวนการขายสลากเกินราคา
 
        ขณะที่ นางจุรีพร ยืนยันว่า การพูดคุยในคลิปเป็นการหยอกล้อกัน ในเรื่องของการยืมเงิน ซึ่งเป็นเรื่องปกติระหว่างตนและนายเสกสกล ที่จะแซวกัน ซึ่งระหว่างพูดคุย มีการเปิดโฟน จึงทำให้มีคนแอบอัดคลิปไปเผยแพร่ ซึ่งทราบแล้วว่าเป็นใคร ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับเรื่องโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล เพียงแค่หยอกล้อ เพราะเห็นว่านายเสกสกลเดินหน้าแก้ปัญหาเรื่องหวยแพง พร้อมขอโทษที่ทำให้นายเสกสกลเดือดร้อน ยืนยันไม่มีเจตนาทำร้าย ไม่ได้ตั้งใจ อาจเป็นคนที่ไม่หวังดีและพอรู้ตัวแล้วแอบอัดคลิปไป หวังทำลายพี่แรมโบ้ อาจจะต้องการดิสเครดิตทำลายชื่อเสียง เพราะพี่แรมโบ้กำลังมีผลงานจากการนำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมขบวนการค้าสลากแพงเกินกฎหมาย
 
         ด้าน นายเสกสกล ยืนยันว่า คบกับนางจุรีพรมา ร่วม 20 ปี หยอกล้อกันเล่นเหมือนพี่น้องเสมอ จึงเชื่อว่า มีคนมาแอบอัดคลิป ซึ่งข้อมูลจะแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบ และตนยืนยันว่า ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงใดๆ ทั้งสิ้น เพราะตนไม่มีอำนาจในการจัดโควตาสลากให้ใครทั้งสิ้น มีแต่เป้าหมายรับบัญชาตามคำสั่งนายกฯ ให้แก้ไขปัญหาสลากแพงเกินราคา ที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน ให้อยู่ในราคาไม่เกิน 80 บาทตามที่กฎหมายกำหนดให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง