เตรียมตัวให้พร้อม ! กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ จาก 2 แบรนด์ในตำนาน ช้างดาวและห่านคู่ สู่ "ชุด ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition" เปิดจำหน่ายที่ ThailandPostMart เท่านั้น
logo ข่าวอัพเดท

เตรียมตัวให้พร้อม ! กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ จาก 2 แบรนด์ในตำนาน ช้างดาวและห่านคู่ สู่ "ชุด ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition" เปิดจำหน่ายที่ ThailandPostMart เท่านั้น

ข่าวอัพเดท : พี่ไปร ฯ ขอพาทุกคนไปท่องตำนานที่ยังมีลมหายใจของสองแบรนด์สินค้าเครื่องแต่งกายที่อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 69 ปี กับรองเท้าแตะช้างดาว

723 ครั้ง
|
31 มี.ค. 2565

เตรียมตัวให้พร้อม ! กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ จาก 2 แบรนด์ในตำนาน ช้างดาวและห่านคู่

สู่ "ชุด ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition"

เปิดจำหน่ายที่ ThailandPostMart เท่านั้น

 

          พี่ไปร ฯ ขอพาทุกคนไปท่องตำนานที่ยังมีลมหายใจของสองแบรนด์สินค้าเครื่องแต่งกายที่อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 69 ปี กับรองเท้าแตะช้างดาว ที่ร่วมมือกับ เสื้อยืดห่านคู่ สู่คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ชุด ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition ตอกย้ำความเก๋าเหนือกาลเวลา พิเศษเพียง 10,000 ชุด พร้อมเปิดจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคม 2565 เวลา 19.53 น. เป็นต้นไป และจัดจำหน่ายบน www.ThailandPostMart.com เท่านั้น

        รองเท้าแตะช้างดาวกับเสื้อยืดห่านคู่ มักเป็นเครื่องแต่งกายที่ถูกสวมใส่คู่กันบ่อยครั้ง ทางแบรนด์จึงมีความตั้งใจนำสินค้าทั้งสองมาอยู่ในชุดเดียวกัน พร้อมปรับเปลี่ยนให้รูปแบบของสินค้าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น จนได้มาเป็นสินค้าชุดพิเศษนี้ ที่มีเรื่องราวบอกเล่าเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของการเดินทางของทั้ง 2 แบรนด์ จนสุดท้ายก็มาบรรจบกันในแนวคิดของ “ห่านสองตัวในบึง กับ หนึ่งช้างบนดาว” กลายเป็นปรากฏการณ์ที่เหนือธรรมชาติอย่างยิ่งใหญ่

“เมื่อช้างพาดาวลงไปกินน้ำในบึงของห่านคู่ เกิดเป็น เสื้อยืดตราห่านคู่ รุ่นช้างดาว

“เมื่อห่านคู่บินไปเหยียบขอบดาวของช้าง ถือกำเนิด รองเท้าแตะช้างดาว รุ่นห่านคู่

“และเมื่อช้างและห่านมาสัมผัสกัน รวมเป็น กระเป๋าย่าม รุ่นช้างดาว : ห่านคู่

 

 

ข่าวอัพเดท : เตรียมตัวให้พร้อม ! กับคอลเลคชั่นสุ

 

สินค้า  ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition ได้จัดจำหน่ายเฉพาะบน ThailandPostMart  ในราคา 990 บาท/ชุด จำนวน 10,000 ชุด โดยในชุดประกอบด้วย

 

 

.ข่าวอัพเดท : เตรียมตัวให้พร้อม ! กับคอลเลคชั่นสุ

รองเท้าแตะช้างดาว รุ่น ห่านคู่ : รองเท้าแตะหูคีบช้างดาวคลาสสิก รุ่น 200 พื้นสีเขียวห่านคู่ หูรองเท้าสีน้ำเงินดั้งเดิมพร้อมกับลายพิเศษ “ห่านคู่” ผลิตจากยางธรรมชาติ 100% มีความยืดหยุ่น ทนทาน สวมใส่สบายเท้า

ขนาด 9 (23 cm) , 9.5 (24 cm) , 10 (26 cm) , 10.5 (27 cm) , 11 (28 cm)

 

 

ข่าวอัพเดท : เตรียมตัวให้พร้อม ! กับคอลเลคชั่นสุ

เสื้อห่านคู่ รุ่น ช้างดาว : เสื้อยืดคอกลมห่านคู่คลาสสิก สีขาว มาพร้อมกับลายพิมพ์พิเศษ “ช้างดาว : ห่านคู่” ที่มีเฉพาะภารกิจนี้ พร้อมระบุหมายเลขประจำเสื้อ ตั้งแต่ 00001 – 10000 ผลิตจาก ผ้า Cotton คุณภาพดี 100% ปราศจากสารระคายเคือง ใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี ฝีเข็มละเอียด ใส่นานทนทาน

ขนาด M (อก 38 นิ้ว) , L (อก 40 นิ้ว) , XL (อก 42 นิ้ว) , 2XL (อก 44 นิ้ว) , 3XL (อก 46 นิ้ว)

 

 

.ข่าวอัพเดท : เตรียมตัวให้พร้อม ! กับคอลเลคชั่นสุ

 

กระเป๋าย่ามช้างดาว : ห่านคู่ กระเป๋าย่ามที่ถูกออกแบบร่วมกันของช้างดาวและห่านคู่ โดยใช้ผ้าจากรองเท้านันยางและผ้าด้านในจากห่านคู่ มีช่องพิเศษสำหรับใส่เสื้อยืดและรองเท้าแตะโดยเฉพาะ เพิ่มความพิเศษให้กับภารกิจนี้อย่างลงตัว

มาท่องกาลเวลาไปกับ 2 แบรนด์เจ้าของตำนานความเก๋าอย่าง ช้างดาวและห่านคู่ ด้วย "ชุด ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition" ชุดสินค้าพิเศษที่เปิดจำหน่ายเฉพาะที่ ThailandPostMart สั่งซื้อ คลิก https://bit.ly/3NvABeC  พี่ไปร ฯ บอกเลยว่าสองแบรนด์นี้เขาอยู่มาทุกยุค !


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง