logo ถกไม่เถียง

หนุ่มวิน จยย. ปืนโหด ยิงเพื่อนร่วมอาชีพดับ เหตุแย่งลูกค้า #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เมื่อกลางดึกวันที่ 28 มี.ค. 65 เวลา 23.41 น. ที่ผ่านมา สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีเหตุคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างถูกยิงเสี ถกข่าวร้อน,วินจักรยานยนต์,ยิงเพื่อน,ยิงเพื่อนร่วมอาชีพ,แย่งลูกค้า,ชาวต่างชาติ,ช่อง7HD,กด35

392 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2565
เมื่อกลางดึกวันที่ 28 มี.ค. 65 เวลา 23.41 น. ที่ผ่านมา สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีเหตุคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างถูกยิงเสียชีวิต บริเวณซอย 5แยก ซึ่งเป็นย่านบาร์เบียร์ ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.หัวหิน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ
 
             ที่เกิดเหตุพบชายสวมหมวกกันน็อกนอนเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายธวัช นพรัตน์ หรือลุงพร อายุ 62 ปี มีบาดแผลถูกยิงบริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 นัดและที่หลังด้านขวาอีก 1 นัด ห่างกันเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง จอดอยู่ จึงสอบถามพยามสอบถามหาผ็เห็นเหตุการณ์ได้ไม่มีใครเห็นเห็นการ  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ พบภาพผู้เสียชีวิตมาจอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นมีรถจักรยานยนต์อีกคันขับขี่เข้ามา ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเดินไปหาชายคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มา เหมือนพูดคุยกัน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวชักอาวุธปืนพกสั้นยิงเข้าใส่จนล้มลง และยิงซ้ำอีกครั้ง จากนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัว  
 
             จากการสอบถามพนักงานของร้านบาร์เบียร์ใกล้ที่เกิดเหตุ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนดี โดยมาจอดรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่นี่มานานมากแล้ว รับส่งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติงและพนักงานตามบาร์เป็นประจำ
 
             กระทั่งเวลา 02.00 น. วันที่ 29 มี.ค. 65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังตำรวจกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมห้องเช่าในซอยหัวนา 11 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เนื่องจากพบว่าคนร้ายที่ลงมือยิงได้กลับเข้ามาที่ห้องพัก ตำรวจจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว  คนร้ายจึงยอมเปิดประตูออกมามอบตัว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นในห้องพักพบอาวุธปืนสั้นขนาด .38 ซุกซ่อนอยู่ในเตียงนอน พร้อมกระสุนเต็มรังเพลิง และเสื้อผ้าตอนที่ใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
             เบื้องต้นจากการสอบสวน นายทวีพร ลัดลอย หรือรอด อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุที่ยิงผู้เสียชีวิตเนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกันส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องแย่งลูกค้าฝรั่ง โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายรับลูกค้าฝรั่งไปส่งในซอยหัวหินและจะตัองรอรับลูกค้าฝรั่งกลับด้วย แต่ดันมีลูกค้าอีกคนเรียกให้ผู้เสียชีวิตไปส่ง หลังส่งลูกค้าเสร็จ  ผู้เสียชีวิตจึงกลับมารับลูกค้าฝรั่ง แต่ตนเองได้รับลูกค้าฝรั่งคนดังกล่าวไปก่อนแล้ว  จึงทำให้ผู้เสียชีวิตโกรธ กระทั่งมีปากเสียงกันกับตน ก่อนจะขับขี่จักรยานยนต์กลับมาจอดที่จุดจอด ตนจึงขับตามไปแล้วก่อเหตุยิงดังกล่าว

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VG-0KdQ3R20