“ปู-ไปรยา”เปิดเบื้องหลังสุดปังเทียบ“ไคลี่ เจนเนอร์” คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์“MAHARANEE”
logo ข่าวอัพเดท

“ปู-ไปรยา”เปิดเบื้องหลังสุดปังเทียบ“ไคลี่ เจนเนอร์” คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์“MAHARANEE”

662 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2565

            ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง สำหรับปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ และงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์  MAHARANEE (มหาราณี)  โดย “มาดามพัดซัง” หรือ “คุณพลอยนภัส ศรีสำราญโชค” แห่ง บริษัท มหาราณีมหาราชา จำกัด (MAHARANEEMAHARACHA CO., LTD.) ขอเขย่าวงการฯ ให้สั่นสะเทือนด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์คว้าตัวนางเอกสาวสายอินเตอร์ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์อาหารเสริม Vert D'eau Protein (แวร์โดโปรตีน) ซึ่งยกกองไปถ่ายทำไกลถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะบินตรงมาร่วมงาน “GREASE HOUSE THANK YOU PARTY MAHARANEE SEASON 6”  นำทัพเหล่ามหาราณี และ มหาราชา มาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ฯ ถนนราชดำริ 

          งานนี้ถือเป็นปาร์ตี้แห่งปีที่ต้อนรับวีไอพีในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟ นำทุกท่านร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และความงามแบรนด์ “MAHARANEE” ก่อนจะเข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอยกับการปรากฏตัวของพรีเซนเตอร์ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่คัมแบ็กแบบฟาด ๆ สมศักดิ์ศรีนางเอกฮอลลีวู้ดในธีมออสการ์ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์จัดหนัก จัดเต็ม กับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ , เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ , แจ๊คกี้ ชาเคอลีน , ใหม่ เจริญปุระ รวมไปถึงแรปเปอร์ตัวพ่ออย่าง โจอี้บอย โดยมี  แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับหน้าที่พิธีกร ก่อนจะมอบรางวัลให้แก่เหล่ามหาราณีที่มียอดสะสมสูงสุด 3 ท่านตามลำดับ  ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยจาก Covid-19 อย่างเคร่งครัด

           “มาดามพัดซัง”  ได้เผยถึงงานในครั้งนี้ไว้ว่า “การจัดงานครั้งนี้ยิ่งใหญ่และพิเศษกว่าทุกครั้ง นอกจากจะเป็นการขอบคุณเหล่ามหาราณี และมหาราชา และลูกค้าของเราทุกท่านแล้ว ยังเป็นการเปิดตัว “ปู-ไปรยา” นางเอกสาวสวย สุขภาพดี เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ MAHARANEE ที่จะมาร่วมพิสูจน์ความลับในการดูแลตัวเอง ซึ่งเราได้บินไปถึงแอลเอ เพื่อทาบทามให้ปูมาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งงานในวันนี้เราได้จัดปาร์ตี้ธีมออสการ์ เหมือนเป็นการให้รางวัลกับทุก ๆ คน และการการันตีความสำเร็จของแบรนด์ โดยเรามีความตั้งใจที่อยากจะตอบโจทย์ให้กับคนรักสุขภาพ ในเรื่องของการดูแลรูปร่าง เลยส่ง Vert D'eau Protein ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดูแลสุขภาพทุกท่านดุจราณีอย่างแท้จริง เราได้คิดค้นจนได้สิ่งที่ดีที่สุด คือ โปรตีนคุณภาพสูงจากพืช 5 ชนิด พร้อมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และไฟโตนิวเทรียนท์ 30 ชนิด ที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน เหมาะกับคนทานมังสวิรัติ มาเป็นตัวเลือกในการดูแลตัวเองสำหรับทุกคนค่ะ กินปุ๊บจะอยู่ท้องแทนมื้ออาหารได้เลย พัดคอนเฟิร์มเลยว่า 1 เดือนจะเห็นการเปลี่ยนแปลงแน่นอน”

          ด้าน ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์  MAHARANEE (มหาราณี)  เผยว่า “ทีมงานยกกองไปถ่ายทำปูไกลถึง LA เลยค่ะ ที่สำคัญใช้ทีมที่ปังมาก เป็นทีมงานที่ทำให้  “ไคลี่ เจนเนอร์” เป็นประจำ แล้วมาดามพัดซังบินไปดูงานเองเลย เป็นคนที่ทุ่มเทมาก เป็นแบรนด์ที่นอกจากจะโลกจำแล้ว ยังมีคุณภาพและเห็นผลลัพท์จริง ๆ  Vert D'eau Protein ทำมาจาก Plant Protein สกัดจากพืช จำพวก ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง ฟักทอง อัลมอนด์ ข้าวกล้อง ฯลฯ ทานแล้วอิ่ม ซึ่งตอนนี้ที่อเมริกากำลังฮิตมาก ซึ่งปูทานแล้วลีนจริง  แล้วตอนนี้ปูกำลังทำ IF คือไม่ทานข้าวก่อนเที่ยง ซึ่งทำให้น้ำหนักลดจริง ๆ แต่กลายเป็นว่าปูมีปัญหาเรื่องกรดไหลย้อน และทำยากมาก เลยทานตัวนี้แทนอาหารเช้า สามารถใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ของปู ตอบโจทย์มากๆค่ะใช้ชีวิตชิล ๆ อารมณ์ดีค่ะ ปีนี้เราผ่านอะไรกันมาเยอะแล้ว ลองทำอะไรเผื่อตัวเองกันบ้างนะคะ”

 

         มาร่วมไขความลับการบำรุงจากภายในดุจราณี และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ  MAHARANEE (มหาราณี) ได้ทาง Line ID : @maharanee , Facebook Page : www.facebook.com/maharanee.official  และ Instagram : @maharanee_official

 

#ปูไปรยา #มหาราณี #MAHARANEE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง