logo ถกไม่เถียง

ถูกยิงสาหัส! แก๊งโจ๋ยกพวกตีกัน ลั่นกระสุนกลางงานแสดงสินค้าย่านหทัยราษฎร์ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เกิดเหตุวัยรุ่นตีกัน ภายในงานแสดงสินค้าราคาถูกย่านหทัยราษฎร์ ถูกยิงหามส่งโรงพยาบาล 2 ราย ถกข่าวร้อน,วัยรุ่นตีกัน,งานแสดงสินค้า,หทัยราษฎร์,วัยรุ่นยิงกัน,ถูกยิง,กู้ภัย,คอนเสิร์ต,DJ,ทะเลาะวิวาท,การ์ด

312 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2565
 เกิดเหตุวัยรุ่นตีกัน ภายในงานแสดงสินค้าราคาถูกย่านหทัยราษฎร์ ถูกยิงหามส่งโรงพยาบาล 2 ราย 
 
            เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 พร้อมตำรวจ สน. นิมิตรใหม่ ได้รับแจ้ง มีวัยรุ่นถูกยิงบาดเจ็บและถูกทำร้ายร่างกาย ภายในงานจัดแสดงสินค้าราคาถูก บน ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร หลังเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย รายที่ 1.เป็นชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 -30 ปี ถูกยิงเข้า ซี่โครงซ้ายหนึ่งนัดกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ รายที่ 2.เป็นชายไทยอายุประมาณ 25 - 35 ปี ถูกยิงเข้า บริเวณหน้าท้องจำนวนหนึ่งนัดอาการสาหัสกู้ภัยส่ง โรงพยาบาลนวมินทร์ ส่วนอีก 2 ราย บาดเจ็บจากการถูกชกต่อยเพียรเล็กน้อย  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 3 ปลอก ขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่พื้น  ห่างไปอีกประมาณ 5-6 เมตร ยังพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ไกล้กับร้านค้า อีก 3 ปลอก และบริเวณประตูพบรอยลูกกระสุน 1 นัด ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  
 
              สาเหตุการยิงกันในครั้งน่าจะเกิดจากโซนแสดงคอนเสิร์ตของ DJ ที่จะเปิดเพลงแดนซ์ให้วัยรุ่นได้ออกมาเต้นกันสุดฤทธิ์สุดเดช คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันตรงนั้น จากนั้นก็มีการ์ดเข้ามาช่วยเคลียร์ แต่เรื่องกลับบานปลายจนเกิดเหตุยิงกันขึ้น 
 
              ช่วงระหว่างเกิดเหตุมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปได้ ในคลิปจะเห็นว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ 2 กลุ่มกำลังยืนทะเลาะกันอยู่บริเวณหน้าจอหนังกลางแปลงขนาดใหญ่ ก่อนที่ชายเสื้อสีเหลือจะชักปืนออกมาข่มขู่คู่กรณีพร้อมกับมีการพูดจาท้าทายให้ออกไปเจอกันข้างนอกงาน หากสังเกตในคลิปจะเห็นว่าที่เกิดเหตุมีการ์ดหลายคนยืนถือไม้กระบองควบคุมสถานการณ์อยู่ แต่กลับไม่มีใครห้ามชายเสื้อเหลืองเลย นอกจากนี้ยังมีดีเจประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงห้ามไม่ให้ทั้งสองกลุ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน
 
              แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครฟัง   คู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างฝ่ายต่างเดินออกไปเดินออกนอกงานก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังเกิดเหตุชายเสื้อสีเหลืองที่ถือปืนได้หลบหนีไป ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งออกติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Uuvxj8S6S5c