ส.ส.เต้ หอบกระเช้า ไหว้ขอโทษ ลุงนิด คนหาปลา ต่อหน้ากองทัพสื่อ ยันไม่มีเจตนาทำให้ใครเดือดร้อน
logo ข่าวอัพเดท

ส.ส.เต้ หอบกระเช้า ไหว้ขอโทษ ลุงนิด คนหาปลา ต่อหน้ากองทัพสื่อ ยันไม่มีเจตนาทำให้ใครเดือดร้อน

ข่าวอัพเดท : ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ขอโทษ ลุงนิด คนหาปลา ต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชน และรับปากว่าหลังจากนี้ จะระมัดระวังการให้สัมภาษณ์มากขึ้น ด้านลุงนิดรั ส.ส.เต้,มงคลกิตติ์,ขอโทษ,ลุงนิด,คนหาปลา,กองทัพสื่อ,ไม่มีเจตนา,เดือดร้อน

467 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2565
          ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ขอโทษ ลุงนิด คนหาปลา ต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชน และรับปากว่าหลังจากนี้ จะระมัดระวังการให้สัมภาษณ์มากขึ้น ด้านลุงนิดรับคำขอโทษ แต่ขอดูก่อนจะถอนแจ้งความหรือไม่.
 
            วันที่ 28 มี.ค.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ สส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อทำการขอโทษนายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิต คนพายเรือหาปลา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สส.เต้ นำคลิปวงจรปิด ออกมาเผยแพร่ มีวัตถุบางอย่างที่สันนิฐานว่าเป็น แตงโม นิดา ลอยคอกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และคนพายเรือหาปลาไม่ให้การช่วยเหลือ จึงทำให้แตงโมจมน้ำเสียชีวิต จนถูกทัวร์ลง คนในสังคมโซเชียลกระหน่ำด่าทอ ต่อว่าคนพายเรือเสียๆหายๆ
 
           แต่ปรากฏว่านายวินิต คนพายเรือหาปลา ยืนยันว่าที่เห็นคือขอนไม้ ขนาดความยาวประมาณ 1 เมตร ไม่ใช่คนจมน้ำ และไม่ใช่แตงโม ถ้าเป็นคนจมน้ำจริงยังไงก็ต้องช่วยเหลือ ไม่ต้องเป็นคน ถ้าเห็นสุนัขจมน้ำตนเองก็ช่วย  
 
            ซึ่งหลังจากที่ถูกทัวร์ลงอย่างหนัก นานวินิต ก็เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ สส.เต้ ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษา และข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยมีการเซ็นแต่งตั้งทีมทนายความของนายสิระ เจนจาคะ อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ เข้ามาทำคดีให้
 
           ต่อมา สส.เต้ โพสต์เฟซบุ๊ก ขอโทษลุงนิต คนหาปลา ที่ทำให้สังคมเข้าใจผิด แต่ว่านายวินิต มองว่าเป็นการขอโทษที่ไม่จริงใจ ควรมาขอโทษด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องมีกระเช้า ไม่ต้องยกมือไหว้ ขอแค่อธิบายให้สังคมเข้าใจความจริงก็พอ
 
           ซึ่งการขอโทษกันครั้งนี้ สส.เต้ พร้อมกับทีมงาน ได้นำกระเช้ารังนก เข้าขอโทษนายนิต โดยสส.เต้ ได้ยกมือไหว้เอ๋ย ก่อนจะเอ๋ยปากขอโทษต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชน และรับปากว่าหลังจากนี้ จะระมัดระวังการให้สัมภาษณ์มากขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าคนทำงานมาก ย่อมมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ส่วนเรื่องของคลิป เชื่อว่าเป็นขอนไม้จริง แต่น่าจะมีสิ่งมีชีวิตเกาะอยู่ มาวันนี้ที่ออกมา เพราะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนหาปลา
 
         ด้านนายวินิต ยอมยกโทษ และยอมรับกระเช้าของ สส.เต้  แต่เรื่องของการแจ้งความดำเนินคดี จะต้องปรึกษากับทาง นายสิระ ว่าจะมีการถอนแจ้งความหลังจากนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง