logo ถกไม่เถียง

วุ่นทั้งโรงพยาบาล! หนุ่มคลั่งทำร้าย จนท.เวรเปล ตำรวจเข้าห้ามโดนด้วย #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่มีชายรายหนึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ถกข่าวร้อน,เวรเปล,ตำรวจ,หนุ่มคลั่ง,เมา,ทำร้ายเจ้าหน้าที่,คลั่งคาโรงพยาบาล

553 ครั้ง
|
24 มี.ค. 2565
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ที่มีชายรายหนึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเวรเปล ซึ่งเป็นช่วงเวลายามวิกาล อีกทั้งยังแสดงอาการก้าวร้าวด่าทอและจะทำร้ายบุคคลอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไประงับเหตุด้วย
 
            โดยทางเพจเฟซบุ๊กได้ระบุข้อมูลว่า “เมื่อเวลา 01.00 น.คืนวันที่ 24 มี.ค.65 มีพลเมืองดีได้บันทึกภาพเหตุการณ์ ชายหนุ่มเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อ จนท.พยาบาล และผู้เข้ามารักษาที่พยาบาล จากกานสอบถามทราบว่า หลังจากแฟนสาว ได้ประสบอุบัติเหตุจากขี่รถ จยย.ล้มคว่ำได้รับบาเจ็บ หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา นำส่ง รพ.วัดญาณสังวราราม อ.บางละมุง ในขณะ จนท.พลเปลของ รพ.วัดญาณฯ จะนำร่างหญิงสาวเข้ารักษาอาการบาดเจ็บชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้เกิดอาการคุ้มคลั่งและเข้าทำร้าย จนท.พลเปล โดยมี จนท.ตร.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เข้าระงับเหตุแต่ได้ถูกชายหนุ่มคนดังกล่าวด่าทอด้วยคำหยาบคายและทำร้าย จนท.ตำรวจ จนชุลมุลวุ่นวายไปทั่วรพ.ฯ จนท.กู้ภัยฯ และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ช่วยกันเข้าระงับเหตุและควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมทั้งทำบาดแผลให้ในเบื้องต้น”
 
             ทั้งนี้เบื้องต้น หลังจากทำแผลเสร็จได้นำหนุ่มคลั่งรายดังกล่าวนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป ซึ่งยังไม่ทราบชื่อ สกุล ผู้ก่อเหตุ และสาเหตุของการเกิดอาการคุ้มคลั่งในครั้งนี้

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FRSB6qBS8xk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง