logo ถกไม่เถียง

อย่างกับหนังสงคราม! แก๊งโจ๋นางรองเปิดศึกตีกัน ดวลสนั่นกลางถนน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : นี่เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องโทรศัพท์มือถือของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเป็นภาพขณะกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ม งานกาชาด,นางรอง,บุรีรัมย์,วัยรุ่น,แก๊งโจ๋,ตีกัน,เปิดศึก

362 ครั้ง
|
23 มี.ค. 2565
             นี่เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องโทรศัพท์มือถือของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเป็นภาพขณะกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม มากันจำนวนหลาย 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์บีบแตรไล่บี้กันบนถนน ก่อนเปิดศึกทะเลาะวิวาทกัน โดยมีการใช้สิ่งของหลายอย่างขว้างปาใส่กัน มีทั้งขวดแก้ว ระเบิดปิงปอง และยิงปืนใส่กัน จนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วบริเวณ
 
             จากการลงพื้นที่ ทราบว่าเหตุเกิดขึ้นบริเวณบนถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ  จังหวัดบุรีรัมย์ พบเศษขวดแก้วแตก, เศษระเบิดที่ถูกดัดแปลงขึ้นใช้เอง รวมถึงปลอกกระสุนปืนตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน
 
             นอกจากนี้ ยังไปสอบถามชาวบ้านในพื้นที่อีกคน เล่าให้ฟังว่า ช่วงระหว่างวันที่ 16-22 มีนาคมที่ผ่านมา ได้จัดงานกาชาดประจำปี พอถึงช่วงงานเลิกมักมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทส่งเสียงดังรบกวนเกือบทุกคืน ถึงแม้ในงานจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความเรียบร้อยอย่างเข้มงวด ทำให้วัยรุ่นพวกนี้จะไม่กล้าตีกันในงาน แต่จะออกมาตีกันด้านนอก บ้างนัดไปตีกันตามถนนระหว่างทางขับรถกลับบ้าน
 
             จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่เกิดเหตุ ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเข้ามาแจ้งความว่าใครบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป อย่างไรก็ตาม ถ้าใครได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถมาแจ้งความได้ที่ สภ.นางรอง เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดี

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KKHVGUQ6Rl8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง