คนหาปลาเข้าให้การกับตำรวจ ยันเป็นแค่ "ขอนไม้" หลังถูกสังคมต่อว่าไม่ช่วย "แตงโม"
logo ข่าวอัพเดท

คนหาปลาเข้าให้การกับตำรวจ ยันเป็นแค่ "ขอนไม้" หลังถูกสังคมต่อว่าไม่ช่วย "แตงโม"

ข่าวอัพเดท : คนหาปลาในคลิปของ ส.ส.เต้ เข้าให้การกับตำรวจ ยืนยันว่าสิ่งที่่เห็นในน้ำคือขอนไม้ หลังตกเป็นจำเลยสังคมที่ไม่ช่วยคนตกน้ำ แตงโมนิดา,แตงโมตกเรือ,คนหาปลา,เต้ มงคลกิตติ์,ให้ปากคำ,ขอนไม้

328 ครั้ง
|
24 มี.ค. 2565
คนหาปลาในคลิปของ ส.ส.เต้ เข้าให้การกับตำรวจ ยืนยันว่าสิ่งที่่เห็นในน้ำคือ "ขอนไม้" หลังตกเป็นจำเลยสังคมที่ไม่ช่วยคนตกน้ำ
 
            จากกรณี ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เปิดคลิปวงจรปิด บริวเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ที่อยู่ติดกับ วัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยตั้งข้อสันนิษฐานว่าเป็นช่วงเวลาที่แตงโมตกเรือ และพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคลิปจะมีช่วงหนึ่งที่จับภาพคนหาปลา พายเรือเข้าไปหาวัตถุนั้น หลายคนตั้งข้อสงสัยทำไมไม่ช่วย?
 
            ล่าสุดวันนี้ (23 มี.ค. 65) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายวินิต หรือลุงนิด อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนหาปลาที่ปรากฏในคลิปเข้าให้ปากคำกับตำรวจ
 
            นายวินิต กล่าวว่าหลังจากที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดออกไปแล้ว บอกว่าตนเองไม่ช่วยเหลือคนที่คาดว่าตกน้ำ ซึ่งตนก็งง และถูกคนในโซเชียลต่อว่าเป็นจำนวนมาก ได้รับความเดือดร้อน ตนยืนยันว่าที่เห็นและพายเรือเข้าไปคือขอนไม้และต้องการไปแกะตาข่าย
 
            โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ ตนไม่ได้เข้ามาแจ้งความใด ๆ ซึ่งตนก็ยืนยันว่าคนพายเรือในภาพคือตน ซึ่งในคืนดังกล่าวตนออกมาหาปลาและเห็นเรือสปีดโบ๊ทขับวนไปมา แต่ตนไม่เห็นว่ามีคนตกเรือ ถ้าเห็นก็จะเข้าไปช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง