"ทนายกฤษณะ" ส่งมอบหนังสือแต่งตั้งทนายคืน "แม่แตงโม" หลังถูกปลดพ้นจากหน้าที่
logo ข่าวอัพเดท

"ทนายกฤษณะ" ส่งมอบหนังสือแต่งตั้งทนายคืน "แม่แตงโม" หลังถูกปลดพ้นจากหน้าที่

ข่าวอัพเดท : ทนายกฤษณะ นำหนังสือแต่งตั้งทนายคืนคุณแม่ แตงโม หลังจากโดนปลดพ้นหน้าที่ทนายในคดีนี้ พร้อมบอกให้ถามทนายเดชาในเรื่องของคดี ทนายกฤษณะ,ทนายเดชา,แตงโมนิดา,แม่แตงโม,หนังสือแต่งตั้งทนาย,ปลดทนาย

410 ครั้ง
|
23 มี.ค. 2565
ทนายกฤษณะ นำหนังสือแต่งตั้งทนายคืนคุณแม่ 'แตงโม' หลังจากโดนปลดพ้นหน้าที่ทนายในคดีนี้ พร้อมบอกให้ถามทนายเดชาในเรื่องของคดี
 
            วันที่ 22 มี.ค. 2565 ที่บ้านพักภายในซอยลาดพร้าว นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ นางสาว นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ “แตงโม” ดาราสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งยังมีข้อคำถามมากมายเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเป็นอุบัติเหตุจริงหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้า นางภนิดา ได้แต่งตั้ง นายกฤษณะ เป็นทนายดูแลคดี และปลดออกจากตำแหน่งแล้วนั้น ทำให้ นายกฤษณะ ได้นำเอกสารการแต่งตั้งให้เป็นทนายในคดี แตงโม มามอบคืนให้กับนางภนิดา หลังพ้นหน้าที่ในการรับผิดชอบคดี
 
            โดย นายกฤษณะ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ผมได้รับการประสานจากคุณแม่ให้นำเอกสารการแต่งตั้งทนายมาคืนให้กับคุณแม่ ซึ่งทางคุณแม่จะเก็บไว้เป็นหลักฐานว่าผมได้พ้นจากหน้าที่การเป็นทนายในคดีนี้แล้ว พร้อมกล่าวเน้นย้ำ “ไม่ว่าอะไรที่เกี่ยวข้องกับคดี “แตงโม” ให้ไปถามกับทนายเดชา จะเป็นผู้ที่ให้คำตอบ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทนายความในคดีจากคุณแม่เป็นที่เรียบน้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง